Sách - Combo Đại dương đen - Lý do để sống tiếp (Đặng Hoàng Giang - Matt Haig) (NN-MK)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Minh Khang Books 

Mô tả ngắn

COMBO ĐẠI DƯƠNG ĐEN + LÝ DO ĐỂ SỐNG TIẾP ĐẠI DƯƠNG ĐEN Tác giả: Đặng Hoàng Giang Nhà xuất bản: Hội nhà văn Số trang: 322 Kích thước: 14x20.5cm Ngày phát hành: 2023 Đại dươn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
355.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Đại dương đen - Lý do để sống tiếp (Đặng Hoàng Giang - Matt Haig) (NN-MK)

COMBO ĐẠI DƯƠNG ĐEN + LÝ DO ĐỂ SỐNG TIẾP
ĐẠI DƯƠNG ĐEN
Tác giả: Đặng Hoàng Giang
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Số trang: 322
Kích thước: 14x20.5cm
Ngày phát hành: 2023
Đại dương đen là hành trình nhẫn nại của tác giả Đặng Hoàng Giang cùng người trầm cảm, kể cho chúng ta câu chuyện vừa dữ dội vừa tê tái về những số phận, mà vì định kiến và sự thiếu hiểu biết của chính gia đình và xã hội, đã bị tước đi quyền được sống với nhân phẩm, được cống hiến, được yêu thương và hạnh phúc.
Là tiếng nói chia sẻ hiếm hoi với thế giới của người trầm cảm, là lời kêu gọi xóa bỏ định kiến xã hội, Đại dương đen đồng thời là công trình giáo dục tâm lý, cung cấp kiến thức căn bản về trầm cảm, hình hài nó thế nào, nó từ đâu tới, nó có thể phá hủy ra sao, có những phương thức trị liệu nào, và mỗi chúng ta có thể làm gì để những người không may mắn được sống an hòa với nhân phẩm của mình.
LÝ DO ĐỂ SỐNG TIẾP
Tác giả: Matt Haig
Dịch giả: Thiên Nga
Nhà xuất bản: Văn học
Số trang: 245
Kích thước: 14 x 20.5cm
Ngày phát hành: 2023
Cuốn hồi ký về quãng thời gian vượt qua trầm cảm của Matt Haig,
tác giả Thư viện nửa đêm và Làm sao dừng lại thời gian.
Ở tuổi 24, trong khi chịu đựng một cơn trầm cảm nặng nề, Matt Haig đã nghĩ đến việc chấm dứt đời mình. Thế nhưng, đứng bên bờ vực thẳm, đã có những điều giữ anh lại với cuộc đời. Lý do tiếp tục sống là câu chuyện chân thật về hành trình từng phút, từng ngày anh vượt qua căn bệnh, nhờ vào việc đọc, việc viết, nhờ vào tình yêu của cha mẹ cùng người bạn gái Andrea, mà nay đã trở thành vợ anh.
Cách nhìn nhận thẳng thắn vào chính nỗi đau của anh vừa truyền cảm hứng cho những ai đang gặp khó khăn hoặc lo sợ với bệnh trầm cảm, vừa soi sáng cho những người còn hoang mang về nó. Trên hết, cuốn sách còn chứa chan niềm hy vọng, vì những câu nói cũ dù sáo nhưng vẫn đúng: luôn có ánh sáng cuối đường hầm. Và những điều nhỏ bé, những khoảng lặng, cùng tình yêu, luôn là những lý do để tiếp tục sống.
- Sản phẩm giống ảnh 100%.
- Minh Khang Books cam kết chỉ bán sách thật,nói không với sách lậu
- Sách mới, nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản.
- Đảm bảo chất lượng nguyên vẹn
- Sách được lựa chọn và đóng gói cẩn thận.
- Minh Khang Books xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi.
Sau khi sử dụng sản phẩm, quý khách vui lòng để lại nhận xét đánh giá, chúng tôi sẽ dựa vào đó để thay đổi ngày càng tốt hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn
. - Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong phần chat.
Rất vui khi được phục vụ bạn đọc gần xa.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t273122183
d 4512