Sách COMBO Bộ Sách Tài Chính Cho Chủ Shop - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ OEM  Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: NXB Lao ĐộngNăm xuất bản: 2021Số trang: 480"Để giúp người kinh doanh trẻ thực sự hiểu về tài chính, làm chủ dòng tiền, dẫn dắ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
468.000 ₫ 585.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách COMBO Bộ Sách Tài Chính Cho Chủ Shop - Bản Quyền

Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 480

"Để giúp người kinh doanh trẻ thực sự hiểu về tài chính, làm chủ dòng tiền, dẫn dắt doanh nghiệp phát triển và gia tăng tài sản cá nhân, Hashtag đặc biệt gợi ý cho bạn bộ sách “Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh” và “Tài chính dành cho người sợ số"".

1. Tài chính dành cho người sợ số

""Tài chính dành cho người sợ số"" sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi sợ số, tiến tới hiểu bản chất của việc sử dụng báo cáo tài chính để đưa ra các quyết định quản lý quan trọng theo cách vui thú và nhẹ nhàng nhất.


“Tài chính dành cho người sợ số” giải thích chi tiết về 3 loại báo cáo tài chính cơ bản. Từng con số trên các loại báo cáo tài chính được tác giả giải thích bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu và dí dỏm. Những “bài toán mẫu”, hướng dẫn công thức tính, những đánh giá dựa trên các kết quả tính toán được, những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải và các biện pháp thực tế để cải thiện kết quả kinh doanh đều được thể hiện chi tiết qua cuốn sách.

2. Để tự do tài chính từ con đường kinh doanh

Là cuốn sách về tài chính cá nhân được thiết kế riêng cho chủ doanh nghiệp, cuốn sách đem đến giải pháp giúp người đọc có một chiến lược tự do tài chính hiệu quả, từ gia tăng thu nhập, tích luỹ, đầu tư, tiết kiệm thuế, giải quyết nợ xấu đến bảo vệ tài sản từ công việc kinh doanh của mình.

Cuốn sách vừa thấu hiểu những tiềm năng khi sở hữu một doanh nghiệp, vừa chỉ ra những chiến lược thực tế và hiệu quả giúp chủ doanh nghiệp đạt được tự do về tài chính sớm hơn và giúp tiền không còn là một nỗi lo.

Hãy vượt qua khủng hoảng mang tên “số"" và “tiền” với COMBO sách đặc biệt này nhé!"
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Rio books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t252795395
d 4405