Sách - Combo Bộ Đề Luyện Thi Violympic Trạng Nguyên Tiếng Việt Trên Internet Lớp 4 + Hướng Dẫn Giải Violympic Toán 4

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp III OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp III bán bởi NT Bookstore 

Mô tả ngắn

1.Sách Hướng dẫn giải Violympic Toán 4: Tác giả: Phạm Văn Công Số trang: 211 Nhà xuất bản: Đại học Sư Phạm Nhà phát hành: Quảng Lợi Năm xuất bản: 2023 Sách được biên soạn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
103.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Bộ Đề Luyện Thi Violympic Trạng Nguyên Tiếng Việt Trên Internet Lớp 4 + Hướng Dẫn Giải Violympic Toán 4

1.Sách Hướng dẫn giải Violympic Toán 4:
Tác giả: Phạm Văn Công
Số trang: 211
Nhà xuất bản: Đại học Sư Phạm
Nhà phát hành: Quảng Lợi
Năm xuất bản: 2023
Sách được biên soạn nhằm giúp học sinh lớp 4 phát triển và nâng cao kỹ năng giải các bài toán có trong cuộc thi giải toán trên mạng, một cuộc thi đang thu hút rất nhiều học sinh tiểu học .
Sách là tài liệu tham khảo cho giáo viên cũng như các bậc phụ huynh trong quá trình hướng dẫn học sinh giải các bài toán trong các vòng thi.
Mỗi dạng toán đều nêu ra cách giải khái quát, trên cơ sở hướng dẫn các em đưa ra cách giải một cách khoa học và chính xác nhất.
Phần hai , sách đưa ra một số đề thi các cấp trong các năm gần để để các em tham khảo, ở mỗi bộ đề đều có cách giải cụ thể như đối với vòng luyện thi.
2.Sách - Bộ đề luyện thi Violympic trạng nguyên Tiếng Việt trên Internet lớp 4 (Dùng chung cho các bộ sgk hiện hành):
Tác giả: Phạm Huy Hoàng
Số trang: 164
Khổ giấy: 17 x 24 cm
Năm xuất bản: 2023
Nhà phát hành: Quảng Lợi
Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
NỘI DUNG Sách - Bộ đề luyện thi Violympic trạng nguyên Tiếng Việt trên Internet lớp 4 (Dùng chung cho các bộ sgk hiện hành)
Năm học 2016 – 2017, cuộc thi Tiếng Việt trên mạng Internet dành cho học sinh Tiểu học đã chính thức được phát động có tên “Trạng nguyên Tiếng Việt”. Có thể nói đây là một cuộc thi mà nhiều bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh mong đợi từ lâu. Cuộc thi không chỉ giúp các em hệ thống, củng cố và bồi dưỡng kiến thức về môn Tiếng Việt mà còn là một sân chơi đầy hấp dẫn và bổ ích đối với lứa tuổi tiểu học. Đến với cuộc thi, các em sẽ được tham gia các trò chơi rất lí thú và đầy bổ ích, khác hẳn với các trò chơi điện tử thường gặp trên các phương tiện khác. Tuy nhiên để thực hiện các trò chơi ấy, học sinh phải có kiến thức một cách khá vững vàng về môn Tiếng Việt. Những câu hỏi trắc nghiệm rất quen thuộc với đa số các em, nhưng không phải học sinh nào cũng có thể dễ dàng vượt qua để về đích và đạt tới đỉnh vinh quang, trở thành Trạng nguyên nhỏ tuổi.
Để giúp các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 4 có thêm tài liệu tham khảo trước khi đến với các vòng thi trên mạng, phối hợp với tác giả xin được giới thiệu cuốn “Bộ đề luyện thi Violympic Trạng nguyên Tiếng Việt trên Internet Lớp 4”.
Cuốn sách gồm 35 vòng luyện thi được tác giả biên soạn và kết hợp với việc tổng hợp các vòng thi trên mạng Internet theo nội dung chương trình học môn Tiếng Việt của học sinh lớp 4. Mỗi bài thi trong các vòng thi được tác giả biên soạn phù hợp với nội dung học, không quá sức mà vẫn phải đào sâu suy nghĩ trong khi làm bài. Đặc biệt, tác giả đã trình bày nội dung câu hỏi theo hình thức tương tự các vòng thi trên mạng để giúp các em học sinh dễ dàng vận dụng trong khi tiến hành thi trên mạng.
Sách - Combo Bộ Đề Luyện Thi Violympic Trạng Nguyên Tiếng Việt Trên Internet Lớp 4 + Hướng Dẫn Giải Violympic Toán 4NTBOOKS CAM KẾT:
1. 100% Sách mới, chuẩn Nhà xuất bản.
2. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trước khi giao đến quý khách hàng.
3. Quý khách nhận hàng có vấn đề gì liên hệ (chat) với Shop để được hỗ trợ.
4. Khách đặt sỉ SLL vui lòng liên hệ shop.
LƯU Ý: Quý khách nhận hàng vui lòng quay video bóc hàng để tránh trường hợp đơn hàng có vấn đề gì sẽ được giải quyết nhanh nhất.
#ntbooks #ntbookstore #sách #sachthamkhao #giaoduc #sach #sachhay

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273460666
d 4502