Sách Combo BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨC

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨCBÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨCCuộc sống của chúng ta ngày nay bị cuốn vào một cuộc đua không thấy đích. Dịch bệnh, công việ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
202.000 ₫ 213.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨC

BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨC

BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨC
Cuộc sống của chúng ta ngày nay bị cuốn vào một cuộc đua không thấy đích. Dịch bệnh, công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội và sự cạnh tranh đôi lúc mang đến quá nhiều những áp lực vô hình dễ khiến tinh thần chúng ta sa sút. Thế giới dường như không còn ấm áp như nó đã từng. Và mùa đông thì đang diễn ra…

Liệu chúng ta có đang cho phép bản thân bị nhấn chìm và trở thành một trong những thế hệ lo âu nhất chưa từng có; hay sẽ tìm cho mình một giải pháp mới, thân thiện hơn, nhẹ nhàng hơn và dễ tiếp cận hơn?

Sách Combo BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨCSách Combo BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨCHãy để bộ đôi cuốn sách NGHỆ THUẬT CHỮA LÀNH này cho bạn một vài gợi ý nhé:
1/ NGHỆ THUẬT CHỮA LÀNH
Cuốn sách dành riêng cho những ai đang lo âu quá độ. Phương pháp nghệ thuật được đề cập trong cuốn sách chính là ánh sáng dẫn lối bạn đến chân trời bình yên.
Tại sao lại là nghệ thuật?
Cải thiện đời sống tinh thần là việc làm tối quan trọng trong bối cảnh xã hội càng ngày càng phức tạp. Nghệ thuật là sẽ trao cơ hội cho chúng ta có được một vài khoảng lặng nhỏ để nhìn ngắm lại các vấn đề hiện sinh.
Cụ thể hơn, trị liệu nghệ thuật là sử dụng quá trình sáng tạo với hai mục đích:
- Khiến chúng ta tự nhận thức để có thể thấu hiểu tâm hồn
- Và phát triển khả năng kiểm soát cảm xúc.
Các tác phẩm nghệ thuật chính là sự phản chiếu của cảm xúc và suy nghĩ của con người. Những hình ảnh nghệ thuật có thể giúp ta hiểu được nguyên nhân gây ra mọi cảm xúc của chúng ta, cũng như giúp đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề mà ta đang gặp phải - liên quan đến xúc cảm.
Thấu hiểu nguyên nhân chính là khởi đầu của sự chấp nhận những cảm xúc này và học cách phản ứng hoàn toàn khác với những trạng thái cảm xúc đó. Lợi ích lâu dài của quá trình trị liệu nghệ thuật sẽ bao gồm phát triển bản thân, và các kỹ năng có thể áp dụng trong tương lai để giải quyết những thách thức trong cuộc sống.

2/ SỨC MẠNH TỪ MÙI HƯƠNG
Một cuốn sách chữa lành kỳ lạ và rất toàn diện về khả năng chữa lành của tinh dầu. Mùi hương liên quan đến khả năng ngửi, đánh giá và chữa lành tâm hồn thông qua sự nhạy bén đối với các yếu tố về hương và sắc hiện diện xung quanh chúng ta.
Sức mạnh của mùi hương ra đời để dành cho những con người đặc biệt:
- Những người yêu thích các hương thơm tự nhiên, tha thiết ướp hương cuộc sống bằng tinh dầu tự nhiên, bởi các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên
- Những người yêu mùi hương và muốn kết nối chúng với toàn bộ các giác quan trong cơ thể (không chỉ riêng khứu giác), kết nối chạm đến tiềm thức của chúng ta
- Những người muốn khai thác sức mạnh của tinh dầu để chữa lành, khám phá bí ẩn của các tầng hương thơm
Cuốn sách mang đến cho bạn giải pháp sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên để làm giảm căng thẳng, chống trầm cảm, ngủ ngon hơn, loại bỏ cảm xúc tiêu cực, khiến tinh thần phấn chấn; cơ thể sẽ trở nên dễ chịu hơn. Từ đó đẩy lùi các bệnh tật liên quan đến tinh thần và thể chất như đau đầu, khó tiêu, đau cơ vai gáy, đến những trị liệu cao cấp hơn về làm đẹp, dưỡng da, chống rạn, Vì cuộc đời này rất tươi đẹp, nên hãy bắt đầu chữa lành bằng những liệu pháp tích cực và tận hưởng vẻ đẹp vi diệu của nó các bạn nhé!

Sách Combo BÍ QUYẾT GIÚP BẠN THANH LỌC TÂM TRÍ KHAI MỞ TIỀM THỨC

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t165643237
d 4225