Sách - Combo 4 cuốn truyện cảm xúc: Khi Cú con sợ hãi, Khi Gấu con lo lắng, Khi Hà Mã tức giận, Khi Sư Tử nhút nhát

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà sách Mochibooks 

Mô tả ngắn

1. Giới thiệu thông tin chung:Combo 4 cuốn truyện cảm xúc: Khi Cú con sợ hãi, Khi Gấu con lo lắng, Khi Hà Mã tức giận, Khi Sư Tử nhút nhátThương hiệu: MochibooksKích thước: 25x25 cmSố trang 1 cuốn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
436.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo 4 cuốn truyện cảm xúc: Khi Cú con sợ hãi, Khi Gấu con lo lắng, Khi Hà Mã tức giận, Khi Sư Tử nhút nhát

1. Giới thiệu thông tin chung:

Combo 4 cuốn truyện cảm xúc: Khi Cú con sợ hãi, Khi Gấu con lo lắng, Khi Hà Mã tức giận, Khi Sư Tử nhút nhát

Thương hiệu: Mochibooks

Kích thước: 25x25 cm

Số trang 1 cuốn: 36 trang

Nhà xuất bản: Lao động

Năm xuất bản: 2023

Nhà phát hành: Mochibooks

Giá: 436.000đ

Mã ISBN: 9786043934465

Sách được in 4 màu trên giấy Couches 120gsm, bìa Ivory 300gsm mạ vàng tên sách.

2. Giới thiệu nội dung bộ sách

Gồm 4 cuốn:

Khi Cú con sợ hãi

Khi Gấu con lo lắng

Khi Hà Mã tức giận

Khi Sư Tử nhút nhát

Tức giận, lo lắng, sợ hãi, nhút nhát là những cảm xúc phổ biến và là một phần không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, bố mẹ đừng quá lo lắng hay khắt khe với những cảm xúc tiêu cực của con, mà hãy mở lòng và cùng con vượt qua chúng nhé!

Với mong muốn mang lại cho các thiên thần nhỏ những trải nghiệm gần gũi với thế giới tình cảm và khám phá bản chất của cảm xúc, Mochibooks mang đến Combo truyện tranh "Con và cảm xúc của con" - giúp con hàm dưỡng cảm xúc.

Bộ sách gồm 4 tập truyện tranh độc đáo: "Khi Sư Tử nhút nhát," "Khi Hà Mã tức giận," "Khi Gấu Con lo lắng," và "Khi Cú Con sợ hãi". Mỗi cuốn sách là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời, nơi các con không chỉ làm quen với những nhân vật đáng yêu mà còn được hàm dưỡng về cảm xúc.

Con được hòa mình vào thế giới của các loài động vật

Các con được bước vào thế giới của muôn thú, từ chú cú nhỏ, sư tử, đến hà mã, gấu con,... Những hình ảnh hoạt hình các loài động vật đáng yêu và màu sắc tươi sáng trong sách sẽ khơi gợi tò mò và hứng thú của các con, giúp các con dễ dàng tiếp thu câu chuyện.

Học tiếng Anh một cách tự nhiên

Bộ truyện song ngữ Anh - Việt với từ vựng đơn giản, dễ hiểu, giúp các con rèn kỹ năng đọc hiểu và mở rộng vốn từ vựng, khả năng giao tiếp bằng cách tiếp xúc với ngôn ngữ theo cách thú vị và phong phú. Các con không những được giải trí, vui chơi, bồi dưỡng cảm xúc, mà còn được học tiếng Anh một cách tự nhiên nữa.

Giúp bố mẹ đồng hành cùng con trên chặng đường hàm dưỡng cảm xúc

Điều khác biệt của "Con và Cảm Xúc của Con" chính là sự kết hợp hài hòa giữa truyện tranh cho cách con và lời khuyên cho phụ huynh. Cuối mỗi cuốn sách, bố mẹ sẽ tìm thấy những lời khuyên thân thiện, giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về cảm xúc của con và cách đồng hành cùng con vượt qua những cảm xúc tiêu cực ấy. 

Phong cách viết gần gũi, mềm mại và giàu tình cảm trong combo sách này sẽ tạo ra một không gian an lành và thấm đượm yêu thương. Bố mẹ có thể cùng con thả lỏng tâm hồn vào từng trang, cùng nhau khám phá, tìm hiểu và trưởng thành.

-------------------

*Đôi lời nhắn nhủ: Cảm ơn bạn đã lựa chọn sách của Mochibooks. Sau khi nhận hàng, nếu bạn cảm thấy hài lòng hãy gửi cho chúng mình những phản hồi tích cực như đánh giá 5 sao, feedback hình ảnh và đừng quên nhấn theo dõi nha. Nếu sản phẩm đến tay bạn có bị móp, méo, rách thì hãy liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks
Ngày xuất bản 2023-11-20 11:12:29
Loại bìa Bìa cứng áo ôm
Số trang 36
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t274077024
d 4502