Sách - Combo 3 cuốn: BQ - Trí tuệ thể chất + EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc + Tiềm năng vô hạn - 1980Books

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

BQ - Trí tuệ thể chấtTác giả Masayuki George AveNgười Dịch Thu PhươngNXB NXB Công ThươngNăm XB 2021Trọng lượng (gr) 300Kích Thước Bao Bì 19 x 13 cmSố trang 256Hình thức Bìa MềmChúng ta đã quen thuộc v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
384.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo 3 cuốn: BQ - Trí tuệ thể chất + EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc + Tiềm năng vô hạn - 1980Books

BQ - Trí tuệ thể chất
Tác giả Masayuki George Ave
Người Dịch Thu Phương
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2021
Trọng lượng (gr) 300
Kích Thước Bao Bì 19 x 13 cm
Số trang 256
Hình thức Bìa Mềm
Chúng ta đã quen thuộc với IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số trí tuệ xúc cảm), nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết đến chỉ số thứ ba cũng có vai trò quan trọng không kém trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đó chính là BQ, chỉ số trí tuệ thể chất, với BQ là từ viết tắt của Body Intelligence Quotient.

Cuốn sách “BQ - Trí tuệ thể chất” đi sâu vào tìm hiểu khái niệm BQ, với vai trò là yếu tố nền tảng để mỗi cá nhân phát huy được tối đa tiềm năng của mình. Rất đơn giản, nếu bạn không có sức khỏe, bạn không thể làm tốt công việc trong thời gian dài. Cuốn sách hướng dẫn cách để mỗi chúng ta có thể kiểm soát được sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần của bản thân trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp. Đây chính là cơ sở để bạn gia tăng hiệu suất làm việc và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của mọi tổ chức.
--
EQ - Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc
Tác giả Justin Bariso
Người Dịch Lương Huỳnh Trọng Nghĩa
NXB NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 350
Kích Thước Bao Bì 13 x 20
Số trang 336
Hình thức Bìa Mềm
Trong xã hội hiện đại ngày nay, tâm lý của mỗi cá nhân đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những áp lực của cuộc sống hiện đại hàng ngày.

Ở trong bối cảnh này, chỉ số EQ - hay chỉ số trí tuệ xúc cảm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Biết cách làm chủ cảm xúc của mình, bạn sẽ nắm được chìa khóa để nâng cao chất lượng công việc, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nuôi dưỡng nội tâm mạnh mẽ.

Tác phẩm của Justin Bariso giúp bạn thấu hiểu tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm trong công việc cũng như đời sống cá nhân, từ đó cho bạn lời khuyên để không ngừng nâng cao EQ của mình. Làm thế nào để hạn chế những cảm xúc tiêu cực, khơi dậy những cảm xúc tích cực ở bản thân mình cũng như ở mọi người xung quanh?
--
Tiềm Năng Vô Hạn - Mở Rộng Tâm Trí, Phá Vỡ Các Rào Cản Và Làm Chủ Tương Lai Của Bạn

Tác giả Barbara Oakley, PHD
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2021
Trọng lượng (gr) 367
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.7 cm
Số trang 379
Hình thức Bìa Mềm

“Tiềm năng vô hạn” là cuốn sách giúp bạn vượt qua mọi định kiến và những ràng buộc hiện tại về tư duy, để tận dụng triệt để những tiềm năng của bản thân và mở ra các cơ hội mới mẻ trên con đường sự nghiệp.

Trong thời điểm thị trường việc làm ngày một cạnh tranh và đề ra những yêu cầu cao hơn, mỗi cá nhân phải không ngừng tự học hỏi và đổi mới bản thân, để thích ứng với các công nghệ hiện đại và sự chuyển dịch của các ngành nghề - bất kể bạn đang sống ở đâu và làm việc trong lĩnh vực nào. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta đang bị hạn chế bởi các định kiến như, “Tôi chẳng còn trẻ để có thể học thêm một kỹ năng nào nữa”, “Lĩnh vực này là sở trường của tôi và tôi đã theo đuổi nó cả chục năm rồi, tôi không thể thay đổi sang một ngành nghề khác hẳn”, “Tôi sẽ đánh mất tất cả nếu liều lĩnh chuyển sang một lĩnh vực mà mình chỉ là tay mơ”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t160787017
d 4512