Sách - Combo 2 cuốn: Tuổi trẻ an nhiên đừng an phận + Đừng ngồi yên lo lắng hãy rải nắng muôn nơi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Đừng Ngồi Yên Lo Lắng, Hãy Rải Nắng Muôn NơiCông ty phát hành BooklifeNgày xuất bản 2021-08-01 00:00:00Kích thước 13 x 20.5 cmDịch Giả Thảo HàLoại bìa Bìa mềmSố trang 350Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Than...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
232.000 ₫ 258.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo 2 cuốn: Tuổi trẻ an nhiên đừng an phận + Đừng ngồi yên lo lắng hãy rải nắng muôn nơi

Đừng Ngồi Yên Lo Lắng, Hãy Rải Nắng Muôn Nơi
Công ty phát hành Booklife
Ngày xuất bản 2021-08-01 00:00:00
Kích thước 13 x 20.5 cm
Dịch Giả Thảo Hà
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 350
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Phải chăng, mỗi sớm thức dậy, bạn luôn muốn mỉm cười hào hứng “Say Hi” với cuộc đời? Phải chăng, bạn luôn ước trái tim và trí mình luôn trong trạng thái tích cực? Và phải chăng, bạn luôn muốn bản thân luôn không ngừng tiến về phía, và những người khác cũng vậy?
Thông qua cuốn sách giàu cảm hứng Đừng ngồi yên lo lắng, hãy rải nắng muôn nơi của mình, biên tập viên Meaghan B Murphy sẽ chia sẽ tới bạn đọc những bí quyết tìm kiếm những niềm vui sống quý giá mỗi ngày.
Cuốn sách Đừng ngồi yên lo lắng, hãy rải nắng muôn nơi tổng hợp hướng dẫn thực tế nhất của Murphy giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc tốt đẹp, dù đang bị nhấn chìm trong trăm ngàn áp lực cuộc sống. Cụ thể, cuốn sách giúp ta:
• Nuôi dưỡng lòng biết ơn.
• Kết nối có ý nghĩa với những người xung quanh bạn.
• Học cách nói không - để bạn có thể lấp đầy ngày của mình bằng những điều quan trọng nhất đối với bạn.
• Nạp năng lượng khi bạn cần.
• Lan truyền trách nhiệm tích cực đến những người khác, khiến thế giới trở thành một nơi hạnh phúc hơn, lành mạnh hơn.

Tuổi Trẻ Sống An Nhiên Nhưng Đừng An Phận
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2019-12-01 00:00:00
Kích thước 13 x 19 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 236
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Trong những giây phút thành thật nhất với bản thân, có bao giờ bạn cảm thấy lo lắng, sợ rằng nếu cuộc đời mình cứ tiếp diễn như hiện tại, thì năm sau, rồi năm sau nữa, bạn sẽ vẫn chỉ giậm chân tại chỗ? Trước khi bạn kịp nhận ra, quỹ thời gian của bạn đã cạn kiệt mà bạn vẫn chỉ ở nguyên vị trí cũ, bị mắc kẹt và tràn đầy hối hận vì đã không chịu hành động khi còn có thể.

Tuy vậy, không mấy người trên đời lại quyết tâm thay đổi để đạt được những thành tựu trọn vẹn trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân. Sợ hãi những xung đột, các rủi ro và cảm giác phiền muộn, chúng ta thường có xu hướng ở yên trong vùng an toàn, cố hết sức bảo vệ chính mình và tự thỏa mãn với nhịp sống đều đặn không biến cố.

Để phá vỡ tình trạng đình trệ, thôi thúc các cá nhân khai phá tiềm năng của bản thân và nắm lấy những cơ hội vươn tới thành công đích thực và ý nghĩa, cuốn sách “Tuổi trẻ - Sống an nhiên nhưng đừng an phận” của Sten Morgan đã cung cấp một hướng đi rõ ràng và có tính ứng dụng cao cho mọi người đọc. Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, đến từ đâu, và đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể thay đổi - và sự thay đổi bắt đầu từ chính tư duy của bạn, cũng như những quan niệm mà bạn sở hữu về thế giới xung quanh mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t154867130
d 4410