Sách - Combo 2 Cuốn: Small Talk - Sức Mạnh Của Giao Tiếp + Giao Tiếp Bất Kỳ Ai

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1/ Small Talk - Sức Mạnh Của Giao TiếpSự bùng nổ của công nghệ số, sự phát triển của mạng xã hội và các hình thức liên lạc khác đã vô tình thay đổi cách con người giao tiếp với nhau. Giờ đây, nhiều ng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo 2 Cuốn: Small Talk - Sức Mạnh Của Giao Tiếp + Giao Tiếp Bất Kỳ Ai

1/ Small Talk - Sức Mạnh Của Giao Tiếp
Sự bùng nổ của công nghệ số, sự phát triển của mạng xã hội và các hình thức liên lạc khác đã vô tình thay đổi cách con người giao tiếp với nhau. Giờ đây, nhiều người sợ hãi trước các cuộc gặp gỡ và chỉ cảm thấy an toàn khi trò chuyện thông qua một lớp màn hình. Tình trạng này đang khiến việc bắt chuyện, “tâm sự cùng người lạ” trở nên xa vời và gần như tuyệt chủng, kỹ năng giao tiếp của con người cũng ngày càng suy yếu.

Trên thực tế, việc giao tiếp với người khác là một trong những điều kiện cần để duy trì một xã hội chuẩn mực, một trạng thái tinh thần cân bằng và một mạng lưới mối quan hệ tác động không nhỏ đến thành công của một người. Ngoài ra, giao tiếp mặt đối mặt cũng là cách để con người cởi mở và thấu hiểu nhau thông qua hành vi và biểu cảm trong vô thức, vốn không thể được biểu lộ qua dòng tin nhắn hay những icon.

Để thoát khỏi “vấn nạn” lặng câm trước người lạ này, giải pháp duy nhất là hiên ngang bước ra khỏi thế giới ảo, học cách trò chuyện với nhiều kiểu người khác nhau, xây dựng sự đồng cảm, tin cậy và thân thiết.

Nếu bạn đang loay hoay không biết mở cánh cửa của thế giới thực, bạn có thể tìm đến SMALL TALK - SỨC MẠNH CỦA GIAO TIẾP như một chiếc chìa khoá vạn năng.

2/ Giao Tiếp Bất Kỳ Ai - 101 Cách Nâng Cao Khả Năng Giao Tiếp 

Một doanh nghiệp thành công hay thất bại thường tùy thuộc vào những kỹ năng giao tiếp nhiều hơn là phát triển kỹ thuật. Cuốn sách tuyệt vời này giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe và nói trên mọi phương diện; với cả những yếu tố khác như: ngôn ngữ cơ thể, hành vi ứng xử và thái độ… giúp bạn có thể chinh phục được khách hàng, nhà cung cấp và tất cả những người liên quan tới bạn. Jo và Bennie thừa đủ tư cách để giúp bạn phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t214856861
d 4512