Sách Combo 2 Cuốn: Là Bình Thường Dữ Chưa? + Vui Vẻ Không Quạu Nha - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn: Là Bình Thường Dữ Chưa? + Vui Vẻ Không Quạu Nha 1. Là Bình Thường Dữ Chưa? Tác giả Bình Thường Hóa Thể loại Văn học Nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Thương...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.800 ₫ 148.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo 2 Cuốn: Là Bình Thường Dữ Chưa? + Vui Vẻ Không Quạu Nha - Bản Quyền

Combo 2 Cuốn: Là Bình Thường Dữ Chưa? + Vui Vẻ Không Quạu Nha
1. Là Bình Thường Dữ Chưa?
Tác giả Bình Thường Hóa
Thể loại Văn học
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ
Thương hiệu Glow Books
Giá bìa 79.000 vnd
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325013324
Mã ISBN 9786044720647
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 224 trang
Ngày phát hành 20/06/2023
Giới thiệu sách:
“Bình thường hóa việc tôi trên mạng và tôi ngoài đời là 2 hai phiên bản khác nhau.”
“Bình thường hóa việc chưa có người yêu cũ”
“Bình thường hóa việc để mọi thứ gần đến deadline mới làm”
Ủa alo, là bình thường dữ chưa? Nhưng khoan hãy từ từ, và ngẫm lại thử nhé, nếu thay đổi góc nhìn theo hướng vui vẻ và “bỏ đi sự phán xét” thì những chuyện này có “bất thường” như chúng ta nghĩ không?
Hãy đến với siêu phẩm lầy lội “Là bình thường dữ chưa?”, một cuốn sách chắc chắn đem lại nhiều trận cười sảng khoái cho bạn bởi cách dẫn dắt vấn đề dí dỏm, “mặn mà”, đầy sáng tạo và lôi cuốn. Không chỉ đơn giản là khiến bạn phải “mắt chữ A miệng chữ O”, cười ra nước mắt mỗi khi lật từng trang giấy, cuốn sách còn giúp bạn mở rộng góc nhìn, thoát vai “một người phán xét” để cởi mở hơn trong những sự việc rất hiển nhiên trong cuộc sống.
“Là bình thường dữ chưa”, một cuốn sách dành cho Gen Z được viết bởi đội ngũ admin fanpage “Bình thường hóa” sẽ giúp bạn nhìn đời bằng ánh mắt dễ thương hơn. Cuộc sống vốn dĩ đã đủ phức tạp rồi, sao chúng ta không thả lỏng bản thân để cảm thấy “nhẹ tênh” và “dễ thở” hơn nhỉ?
* * * * *
2. Vui Vẻ Không Quạu Nha
Tác giả Ở Đây Zui Nè
Phát hành 2020
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280 trang
SKU 8936186543623
Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Công ty phát hành Skybooks
Giới thiệu sách:
Cuộc đời ngày ngày nói yêu mình.
Xong cuộc đời lại đủ thứ phức tạp và bất công với mình.
Vậy là cuộc đời ghét mình rồi!
Thôi nào!
Thả lỏng và tận hưởng sự vui vẻ đi. Vì chẳng phải cuộc đời đang ghét bạn đâu, mà chính bạn bạn đang loay hoay với những mệt nhọc ở trên đời. Ví dụ như nay đã là deadline mà bỗng bị rớt mạng, sáng nay đi làm quên đem theo ví, hay đồng nghiệp ở công ty nói xấu mình,
Nếu kể ra thì sẽ có ti tỉ thứ không theo ý mình mỗi ngày. Không nói đến những chuyện bực tức khác, những nỗi buồn chúng ta không làm chủ được, những điều vô tình đến khiến ta quạu cọ và xấu xí. Rồi khi chúng ta cứ để chúng trong lòng sự phiền muộn không biết kéo dài đến bao giờ mới kết thúc.
Cho nên, thay vì để tâm đến những chuyện khiến mình không vui, hãy lựa chọn vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc đời trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Và để cân bằng những cảm xúc ấy “Vui vẻ không quạu nha” chính là một món quà để lan tỏa và nhân lên niềm vui, một cuốn sách mà ai cũng cần phải có để thêm yêu những điều nhỏ xíu đáng yêu xung quanh mình.
Vui vẻ không quạu nha - Cuốn sách không chỉ mặn mà đúng như tên gọi của nó mà còn bắt kịp các xu hướng được quan tâm từ fanpage nổi tiếng “Ở đây zui nè” sẽ giúp bạn có những tràng cười vui vẻ không ngớt, có cái nhìn khoan dung cởi mở hơn, nhìn nhận những xui xẻo vấp phải bỗng trở nên nhỏ bé dưới góc độ dí dỏm và hài hước.
Vui vẻ không quạu nha - xin được gửi đến những bạn trẻ đang dễ giận dữ, cau có ngoài thế giới kia, những ai đang buồn phiền về rắc rối nào đó, “trái tim” nhỏ bé này còn phải dành cho niềm vui, đừng để bực bội, dỗi hờn từ những điều không đáng chiếm hết chỗ.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Skybooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t271266173
d 4404