Sách - Cô Gái Mù Chữ Phá Bom Nguyên Tử - NXB Trẻ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Tác giả: Jonas JonassonKhổ sách: 13x20cmSố trang: 524NXB; NXB TrẻNPH: NXB TrẻIn lần thứ 11 năm 2019Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:Cô gái mù chữ phá bom nguyên tử - cuốn tiểu thuyết mới đầy chuyện ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
155.000 ₫ 172.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Cô Gái Mù Chữ Phá Bom Nguyên Tử - NXB Trẻ

Tác giả: Jonas Jonasson

Khổ sách: 13x20cm

Số trang: 524

NXB; NXB Trẻ

NPH: NXB Trẻ

In lần thứ 11 năm 2019

Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:

Cô gái mù chữ phá bom nguyên tử - cuốn tiểu thuyết mới đầy chuyện li kì quái dị của Jonas Jonasson, tác giả của Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất.

Nombeko được sinh ra trong một căn lều bé tí tẹo ở Johannesburg, thành phố lớn nhất Nam Phi. Ngay từ lúc nhỏ xíu, cô đã mau chóng hiểu rằng thế gian này chẳng hứa hẹn gì với cô ngoài việc cô hoặc chết sớm, vì ma - túy, vì rượu hay chỉ vì đơn giản là tuyệt vọng vì màu da châu Phi. Thay vì thế, Nombeko có những kế hoạch vĩ đại hơn nhiều. Cô tự học đọc học viết, bằng mưu mẹo và sự liều lĩnh đáng kinh ngạc, cô thoát khỏi khu ổ chuột với những viên kim cương lậu bạc triệu.

Cuộc đời Nombeko đan cài đầy tréo ngoe vào cuộc đời của cặp sinh đôi, và khi cặp đôi dàn xếp vụ bắt cóc vua và thủ tướng Thụy Điển thì điệp vụ giải cứu đã sẵn đợi nữ người hùng ra tay – để cứu cả thế giới khỏi thảm họa. Quả bom nguyên tử sẽ hoàn tất sứ mệnh của nó ở đâu, hay là trong tay một siêu cường có nhu cầu?

Cuốn sách ăn khách toàn cầu của Jonas Jonasson - Cô gái mù chữ phá bom nguyên tử - khiến người đọc phấn khích về cách đùa với các nhân vật lịch sử có thực và các câu chuyện chính trị sặc mùi thuyết âm mưu ở thế giới này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t202475484
d 4512