Sách Cô Gái Đến Từ Hôm Qua - Nguyễn Nhật Ánh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện dài OEM  Xem thêm Truyện dài bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

NNA - Cô gái đến từ hôm quaGửi Những Năm Tháng Đẹp Đẽ Nhất Của Thanh Xuân Sapo:  Bạn đang tìm một cuốn sách kể về một câu chuyện dài, nhưng phải thật lôi cuốn, có thể vừa đọc vừa phân tích. Hãy thử...
: Còn hàng
: Tiki.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Cô Gái Đến Từ Hôm Qua - Nguyễn Nhật Ánh

NNA - Cô gái đến từ hôm qua

Gửi Những Năm Tháng Đẹp Đẽ Nhất Của Thanh Xuân

Sapo:  Bạn đang tìm một cuốn sách kể về một câu chuyện dài, nhưng phải thật lôi cuốn, có thể vừa đọc vừa phân tích. Hãy thử mình đến với cuốn sách “Cô gái đến từ hôm qua” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một cuốn sách nổi tiếng được chuyển thể thành phim và bộ phim này cũng mang lại một tiếng vang khá lớn. Bạn sẽ cảm thấy tâm hồn của chính mình được thoải mái hơn khi đọc những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh, sau đây hãy cùng tham khảo sơ lược đôi nét về cuốn sách này bạn nhé!

Sơ lược về cuốn sách “Cô gái đến từ hôm qua”

Một câu chuyện nhẹ nhàng kể về chàng trai Anh Thư và cô gái Tiểu Ly. Giây phút gặp gỡ nhau khi Anh Thư dọn đến ở gần cạnh nhà Tiểu Ly, từ đó câu chuyện tình cảm bắt đầu sinh sôi nảy nở. Cả hơi chơi cùng nhau rất thân thiết, cho đến một ngày, Tiểu Ly phải dọn đi nơi khác. Cả cuốn sách chính là câu chuyện về những mạch hồi tưởng về kí ức và hiện tại song song. 

Trong số những tác phẩm viết về tình yêu của Nguyễn Nhật Ánh, thì dường như quyển sách này có cốt truyện mang không khí tươi sáng nhất. Với cái kết nhẹ nhàng, tác giả đã làm cho người đọc mỉm cười một cách thỏa mãn. Truyện của Nguyễn Nhật Ánh là những câu chuyện mang lại giá trị tinh thần rất cao.

Với lời văn nhẹ nhàng, giản dị, câu chuyện khiến cho tâm trạng người đọc cảm thấy thoải mái khi đọc. Cô gái đến từ hôm qua của Nguyễn Nhật Ánh đã được chuyển thể thành phim và bài hát cùng tên.

“Cô gái đến từ hôm qua” dành cho những ai ?

Một cuốn sách mà có thể dành cho mọi lứa tuổi, từ thiếu niên, vị thành niên đến những thanh niên đã ở độ tuổi trưởng thành. Mọi tình tiết, cảm xúc và tình cảm của các nhân vật trong câu chuyện đều mới lạ. Điều đó khiến cho người đọc ước ao rằng mình sẽ được trải qua một chuyện tình lãng mạn tương tự như vậy. Cuốn sách mang lại những hào hứng bất tận về cuộc sống cho độc giả ở tuổi mới lớn.

Ngoài ra, Cô gái đến từ hôm qua còn rất phù hợp với các bạn đang trong những giai đoạn rung động đầu đời. Bởi đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy được những diễn biến trong tâm lý nhân vật. Độc giả sẽ cảm thấy như mình đang được trải nghiệm câu chuyện, trải qua những cảm xúc dồn dập và mong muốn được đắm chìm trong mối tình học trò vô cùng thơ mộng đó.

Và cuối cùng chính là những đối tượng người lớn tuổi hơn, khi đọc qua cuốn sách này chắc hẳn sẽ cảm thấy nổi da gà và hồi tưởng về những năm tháng học trò của mình sao mà dí dỏm thế, như những viên kẹo ngọt hay những bức thư là những kỉ niệm đẹp khi tất cả đều còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nội dung chính và thông điệp từ “Cô gái đến từ hôm qua”

Những câu chuyện được kể đan xen giữa quá khứ và hiện tại, từ thuở thơ ấu của Đan Thư cho đến khi cậu trưởng thành. 

Là những buổi trưa cùng lũ bạn chơi bắn bi, trốn tìm. Là những quả me, trái ổi, cây kẹo hay những bông phượng ép đỏ cả cuốn tập. Những câu chuyện cảm nắng của tuổi học trò cũng được Nguyễn Nhật Ánh miêu tả vô cùng nhẹ nhàng. Những ánh nhìn bẽn lẽn, những bức thư tình sến sẩm, những chiêu trò tình ái tuổi học trò đều khiến bạn không thể nào quên được.

Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh mình với những cảm xúc khó nói của một mối quan hệ không rõ ràng.

“Những người yêu nhau, đi một vòng lại quay về với nhau”.

Cuộc sống ngày càng thực dụng, khiến cho không ít người mất đi những cảm xúc mà đáng lẽ ra không nên để mất nó.

Trích dẫn hay từ cuốn sách 

“Chỉ có trái tim con người mới có thể khẳng định tình cảm dành cho đối phương.” 

“Con gái càng lớn càng khôn, con trai càng lớn càng ngu.”

“Tình yêu vốn có sức mạnh kỳ diệu mà không gì có thể ngăn cản được.” –

“Tình yêu đơn phương giống như đường một chiều, chỉ có thể tiến lên mà không quay đầu lại được” 

“Trong một thoáng, tôi lặng người đi và cảm thấy thời gian như ngừng lại, những tia nắng thôi nhảy múa, những làn gió thôi đuổi bắt nhau trên những tầng cây và dãy ráng đỏ phía chân trời thôi bốc cháy, chúng như lịm đi, nhạt dần và bỗng chốc ngả sang màu tím thẫm, lặng lẽ và huyền hoặc như một bức thủy họa giấu đằng sau nó những điều không thể giãi bày”

Đánh giá từ độc giả

Phương linh: Lúc nào cũng vậy từng cuốn , từng cuốn Nguyễn Nhật Ánh luôn mang tới cho đọc giả những câu chuyện tình yêu tuổi học trò hết sức hấp dẫn và trong trẻo cùng với đó là những vần thơ đầy cảm xúc không chỉ của riêng ông mà còn là thơ của Nguyễn Bính , nhà thơ mà có lẽ là ông yêu thích . Vì trong những câu chuyện ông mang tới thường có trong đó nhưng câu thơ tình lãng mạng của Nguyễn Bính.”

Khả Vi: “Cô gái đến từ hôm qua” là cuốn đầu tiên trong cuộc đời đưa tôi tới thế giới của hội ” mọt sách “, có lẽ vì lý do đó nên ấn tượng mãi không phai.

Trung Hiếu: Nhân vật ấn tượng nhất với mình là Hải gầy. Hải gầy ba hoa tô hô nhưng lại chẳng biết gì sự đời mà chỉ thuộc danh ngôn. Hải gầy vô cùng tốt với bạn mà cũng vô cùng “ác” khi troll Thư tơi bời. Hải gầy rất hào phóng, bạn nói cái đưa tiền luôn. Và những câu thoại của Hải gầy luôn làm mình chết cười vì sự đáng yêu. “

Thế nên, nếu bạn là một người yêu sách và muốn trải nghiệm những cuốn sách như tiểu thuyết hay về chuyện tình cảm hồi tưởng thì đến với Cô gái đến từ hôm qua của Nguyễn Nhật Ánh bạn sẽ phải đắm mình vào những dòng suy tư và yêu quý cuốn sách này.



Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-09-07 15:34:11
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 222
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272187672
d 4215