Sách CHUYỆN TÌNH AGATHA CHRISTIE

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi Bách Việt Bookstore 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: Bách ViệtTên Sách: CHUYỆN TÌNH AGATHA CHRISTIENhà xuất bản: NXB Thanh NiênTác giả: Nina de GramontNgười dịch: Nguyễn Ngọc Ánh KimSố trang: 396Loại bìa: Bìa MềmNgày phát hành:...
: Còn hàng
: Tiki.vn
155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách CHUYỆN TÌNH AGATHA CHRISTIE

Công ty phát hành: Bách Việt

Tên Sách: CHUYỆN TÌNH AGATHA CHRISTIE

Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

Tác giả: Nina de Gramont

Người dịch: Nguyễn Ngọc Ánh Kim

Số trang: 396

Loại bìa: Bìa Mềm

Ngày phát hành: 03/2023

Giới thiệu: “Chuyện tình Agatha Christie” là cuốn tiểu thuyết tái hiện lại sự kiện Agatha Christie biến mất 11 ngày mà không rõ nguyên nhân. Câu chuyện là sự đan xen giữa những mảnh ký ức của cả hiện tại lẫn quá khứ thông qua lời kể của Nan O’Dea – nhân tình của chồng Agatha.

Trong quá khứ, Nan là một cô thiếu nữ năng động, yêu đời và dành một tình yêu to lớn cho một vùng quê thanh bình ở Ireland. Ở đây, cô đã đem lòng yêu Finbarr – chàng thiếu niên chỉ lớn hơn cô vài tuổi. Nhưng rồi Chiến tranh lần thứ nhất nổ ra, Finbarr đăng ký tham gia chiến tranh. Hai đã hẹn ước sẽ thành đôi sau khi chiến tranh kết thúc. Vào ngày lễ đình chiến, họ tình cờ gặp lại nhau ở London và rồi cả hai đã trao nhau tất cả tình yêu của mình trước khi anh trở lại trung đoàn.

Rồi Nan biết mình có thai và nghe tin Finbarr bị cúm, cô vội vã quay về Ireland để thăm anh nhưng chỉ có thể nhìn thấy anh mê man suốt buổi tối hôm đó. Sáng hôm sau ba anh đưa cô đến tu viện – nơi chứa những cô gái chưa chồng mà có thai. Ở đây, cô đã chứng kiến vô số tội ác khác nhau, đỉnh điểm là việc đứa con gái bé bỏng của cô bị mang đi và đem cho người khác. Cô đã gần như giết chết một nữ tu trước khi trốn thoát khỏi tu viện và quay trở lại London.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Bách Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t247789429
d 4502