Sách Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ - Nguyễn Nhật Ánh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện dài OEM  Xem thêm Truyện dài bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

NNA. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ Sapo: Trong nhạc phẩm có một bài hát “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của ca sĩ Lynk Lee thì đến với văn học, tiểu thuyết chúng ta cũng lại có “Cho tôi xin một vé...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ - Nguyễn Nhật Ánh

NNA. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

Sapo: Trong nhạc phẩm có một bài hát “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của ca sĩ Lynk Lee thì đến với văn học, tiểu thuyết chúng ta cũng lại có “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của bác Nguyễn Nhật Ánh. Một cuốn sách được ví như cơn mưa tưới mát tâm hồn. Có lẽ những mệt mỏi và những trách nhiệm của cuộc sống sẽ dần làm tâm hồn tôi héo úa theo năm tháng. Điều chúng ta cần vào những thời điểm khó khăn này có lẽ là một điều gì đó để làm mới tâm hồn chúng ta. Và “Cho tôi một vé đi tuổi thơ” của Nguyễn Nhật Ánh chính là cơn mưa rào ấy, làm tưới mát tâm hồn của một ai đó đã từng là một đứa trẻ khi dẫn ta về với những ước mơ của tuổi thơ.

Câu chuyện của tuổi thơ

“Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” là câu chuyện được kể theo tự truyện của nhân vật chính Cu Mùi. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống và nội tâm hàng ngày một nhóm bạn bốn đứa trẻ: cu Mùi, Hải cò, Tý sún và con Tủn. Nhờ lối kể chuyện chân thực, rõ ràng, với sự hồn nhiên, ngây thơ của trẻ thơ nên đã lôi cuốn người nghe. Đây là những câu chuyện mà hầu như ai trong chúng ta cũng từng trải qua thời thơ ấu. Từ những câu chuyện đời thường theo năm tháng, đến những rung động đầu đời, những khoảnh khắc tinh nghịch của bộ tứ khiến chúng ta như được sống lại những năm tháng tuổi thơ hồn nhiên, tinh nghịch một lần nữa. Tôi bắt đầu nhớ lại những điều mà tôi từng cho là bất công, và tự nhủ khi lớn lên, trưởng thành sẽ không bao giờ để con mình phải chịu những bất công đó. Rồi dường như khi chúng ta lớn lên, với những trải nghiệm cuộc sống khiến chúng ta có những nhận thức và đánh giá khác đi, vô tình con cái chúng ta cũng có cảm nhận giống như chúng ta ngày trước.

Món quà ý nghĩa từ “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”

Như tác giả đã nói “Tôi không viết cuốn này cho trẻ em, tôi viết cuốn này cho ai từng là trẻ em”. Vì thế khi đọc cuốn sách này bạn sẽ như được ngồi trên chuyến xe để quay trở về tuổi thơ. Qua những trang sách, chuyến xe ấy sẽ bắt đầu đưa bạn đi qua những miền ký ức, trở về ngày xưa, bạn sẽ tìm lại chính mình khi còn bé.



Thông điệp từ cuốn sách 

Thực ra, mỗi chúng ta khi còn nhỏ chắc hẳn đã nhìn thấy nhiều mặt tiêu cực của xã hội, những điều vô lý, không phù hợp mà người lớn vẫn làm hàng ngày. Như đốt lửa sưởi ấm ngày đông. Theo thời gian, ngọn lửa trong bạn sẽ dần tắt. Và rồi đôi khi chúng ta làm những điều vô lý mà chính chúng ta đã từng thắc mắc. Quả thật tác giả rất khéo khơi gợi, khơi gợi những xúc cảm trong lòng người. Đây không phải là một bài phê bình hay một bài phê bình đạo đức. Nó là lời nhắc nhở mọi người, là lời kêu gọi đầy tình cảm và là lí lẽ logic để thuyết phục mọi người.

“Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của Nguyễn Nhật Ánh sẽ là tấm vé cho chuyến đi đặc biệt để bạn trở về tuổi thơ với những điều đẹp đẽ vẫn luôn ẩn chứa trong tim. Nếu bạn đã có trong tay tấm vé cấm thì còn chần chừ gì mà không lên xe.



Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2023-06-26 09:12:26
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272208972
d 4306