Sách cho bé 0 3 tuổi - Nhận biết Màu sắc, đồ vật, kĩ năng hàng ngày Đi chơi thôi! (Truyện tranh Ehon Nhật Bản)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi Mọt sách Mogu 

Mô tả ngắn

Bộ sách đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với tâm lý các bé. Giúp con học hỏi những sự vật, sự việc hàng ngày qua tranh ảnh. Màu sắc tương phản và hình ảnh rõ nét chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi em...
: Còn hàng
: Tiki.vn
43.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách cho bé 0 3 tuổi - Nhận biết Màu sắc, đồ vật, kĩ năng hàng ngày Đi chơi thôi! (Truyện tranh Ehon Nhật Bản)

Bộ sách đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với tâm lý các bé. Giúp con học hỏi những sự vật, sự việc hàng ngày qua tranh ảnh. Màu sắc tương phản và hình ảnh rõ nét chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi em bé. Với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, cuốn tranh truyện Ehon này là lựa chọn tuyệt vời cho bé con bắt đầu LÀM QUEN với thói quen đọc sách.

Tóm tắt

Bữa cơm sẽ có các món gì nhỉ? Khi đi chơi mình cần chuẩn bị những gì? Trước giờ đi ngủ đừng quên các bước quen thuộc này nha! Với màu sắc tươi sáng, nổi bật, hình minh họa dễ thương và câu từ ngắn gọn giúp bé phát triển ngôn ngữ và thị giác, chắc chắn đây sẽ là bộ sách không thể thiếu trong tủ sách của bé.

Đối tượng độc giả

Đọc cho bé: từ 0 tuổi trở lên

Công ty phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

Năm xuất bản: 09/2022

Kích thước: 15.8cm x 15.8cm

Số trang: 20 trang

Loại bìa: Bìa mềm

️ Mọt sách Mogu là đơn vị phát hành sách thiếu nhi Ehon Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Những cuốn sách của Mọt sách Mogu đều là Best Seller tại thị trường Nhật Bản, được lựa chọn kĩ càng trước khi xuất bản tại Việt Nam.

Đặc trưng của sách thiếu nhi Nhật Bản là rất phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ do được nghiên cứu kĩ càng dựa trên tâm lý và suy nghĩ của trẻ, từ đó ́ ̉ ̂ ́ ̛̀ ̛̃ ̆ ́ đ̂̀ đ̛̀.

Với nội dung đa dạng chủ đề, nhấn mạnh vào minh họa sáng tạo và ngôn từ đậm chất trẻ con. sách thiếu nhi của Mogu chắc chắn sẽ giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh thông qua ngôn ngữ và góc nhìn của chính mình.

Sách cho bé 0 3 tuổi - Nhận biết Màu sắc, đồ vật, kĩ năng hàng ngày Đi chơi thôi! (Truyện tranh Ehon Nhật Bản)

️ Ngoài ra, đọc sách cùng con mỗi ngày chính là sợi dây đặc biệt gắn kết ba mẹ với con. Giúp tuổi thơ con thêm trọn vẹn với tình thương vun đắp hàng ngày của ba mẹ.

Sách cho bé 0 3 tuổi - Nhận biết Màu sắc, đồ vật, kĩ năng hàng ngày Đi chơi thôi! (Truyện tranh Ehon Nhật Bản)

#ehon #sachchobe #sachtreem #ehonchobe #sachchobe #motsachmogu #mogu

** Do giới hạn video shopee chỉ dài 60s, Mogu mời ba mẹ tham khảo đầy đủ video hướng dẫn đọc sách tại You..tube Mọt sách Mogu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH More Production Việt Nam
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 20
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t274054412
d 4503