Sách - Chicken Soup To Inspire The Body and Soul 6 - Dành cho những con người vượt lên số phận - First News

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Năm xuất bản: 2020 Số trang: 192 Mô tả sản phẩm: Chúng ta có thể khác nhau về sắc tộc, văn hóa, tôn giáo, lòng tin và hệ gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
45.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Chicken Soup To Inspire The Body and Soul 6 - Dành cho những con người vượt lên số phận - First News

    Tác giả: Nhiều tác giả

    Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp

    Năm xuất bản: 2020

    Số trang: 192

    Mô tả sản phẩm:

    Chúng ta có thể khác nhau về sắc tộc, văn hóa, tôn giáo, lòng tin và hệ giá trị của bản thân, song hoàn toàn có thể cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm quý giá của chính mình. Cho dù cấu trúc cơ thể có khác nhau thì thể chất của con người vẫn có cùng một phản ứng trước các tác động thông thường.

    Dù là phụ nữ hay nam giới, là thổ dân hay chính khách, ngưỡng mộ Thiên Chúa hay Đức Phật thì cơ thể bạn vẫn chảy máu mỗi khi bị đứt tay, bạn sẽ cười sảng khoái khi hạnh phúc, bạn biết đói, lạnh, vui buồn, đau khổ, và trên hết là bạn biết yêu thương. Nhờ vào những tính chất ấy, chúng ta biết chắc rằng mình là những cá thể đại diện cho loài người. Xét cho cùng, cơ thể vẫn là thứ tài sản thật sự và duy nhất mà ta muốn trân trọng giữ gìn, và tâm hồn là một người bạn đồng hành khiến cuộc sống này thêm phần thi vị.

    Cơ thể ta thay đổi dần theo năm, mỗi sự tiến bộ hay thành quả của con người đều bắt nguồn từ những hành động, tức là chúng ta phải vận động mắt, tai, tay, chân, miệng và đương nhiên là cả trí óc của mình. Thể chất báo cho ta biết rằng bản thân ta được cấu thành từ ánh sáng, năng lượng và tinh thần. Nếu không có cơ thể, làm sao ta có thể cảm nhận được linh hồn mình? Khi ta được nâng cao bay bổng, được truyền cảm hứng sáng tạo, được hồi phục hay được cứu rỗi, khi ta có một đức tin, khi ta có khả năng nhận thức…tất cả đều là những khám phá bí ẩn của thể chất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Số trang 192
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t92552119
d 2918