Sách - Cẩm nang sơ cấp cứu thường thức

Thương hiệu: ALPHABOOKS | Xem thêm Sách Y Học ALPHABOOKS 

Mô tả ngắn

Mua Sách - Cẩm nang sơ cấp cứu thường thức ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
224.250 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Cẩm nang sơ cấp cứu thường thức

  • Việc THỰC HIỆN CÁC KỸ NĂNG SƠ CỨU CƠ BẢN , CHÍNH XÁC và KỊP THỜI có ảnh hưởng tới SỰ SỐNG CÒN đối với nạn nhân trong đa số tình huống tai nạn. Nhận thức rõ điều này, cùng thực tế là kiến thức và kỹ năng về...

    Việc THỰC HIỆN CÁC KỸ NĂNG SƠ CỨU CƠ BẢN, CHÍNH XÁC và KỊP THỜI có ảnh hưởng tới SỰ SỐNG CÒN đối với nạn nhân trong đa số tình huống tai nạn. Nhận thức rõ điều này, cùng thực tế là kiến thức và kỹ năng về sơ cứu còn chưa được phổ cập rộng rãi ở Việt Nam, Alpha books xin giới thiệu cuốn sách Cẩm Nang Sơ Cấp Cứu Thường Thức

    Là cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về sơ cấp cứu. Những lời khuyên trong sách đều được các cố vấn y khoa của hội các Tổ chức sơ cứu tại Anh đưa ra dựa trên những nghiên cứu cập nhật nhất, đồng thời được chuyên gia đào tạo sơ cứu minh họa, dẫn giải theo cách vừa dễ hiểu vừa dễ nhớ.

    Cuốn sách được chia thành 12 chủ điểm chính, tương ứng với 12 vấn đề quan trọng trong sơ cấp cứu


    Đây là cuốn sách thường thức, dễ tiếp cận, do đề cập đến những sự cố hiện hữu ở mọi nơi trong đời sống thường nhật (như hỏa hoạn, tai nạn giao thông…), và các tình trạng có thể gặp phải ở mọi người ở mọi độ tuổi (chảy máu, điện giật, đuối nước, bất tỉnh do nhiều nguyên nhân…)

    Biết cách sơ cứu kịp thời sẽ gia tăng sự sống cho nạn nhân trong nhiều trường hợp
    Trình bày, diễn giải ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu, phù hợp cho mọi đối tượng: minh họa bằng hình ảnh người thật, nêu rõ từng bước thực hiện nhanh và chính xác.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ALPHABOOKS
SKU l345540239
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Tác Giả DK, Người Dịch: Tổ chức Giáo dục Y khoa Wellbeing
ISBN ISSN 8935251412796
Ấn Bản Bìa Mềm, Số trang : 288, Kích thước 14.8 x 21
Mẫu ETS
d 4315