Sách - Bộ Sách Kỹ Năng Của Tác Giả Chin Ning Chu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Đảo Sách Store 

Mô tả ngắn

Bộ 03 cuốn sách của Chin-Ning Chu - giúp bạn khai thác sức mạnh tiềm ẩn trong chính mình và vượt qua mọi thử tháchCùng bạn dành được chiến thắng trước cuộc đời - Đây là bộ sách mà Chin-Ning Chu sẽ đư...
: Còn hàng
: Tiki.vn
300.150 ₫ 435.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Bộ Sách Kỹ Năng Của Tác Giả Chin Ning Chu

Bộ 03 cuốn sách của Chin-Ning Chu - giúp bạn khai thác sức mạnh tiềm ẩn trong chính mình và vượt qua mọi thử thách

Cùng bạn dành được chiến thắng trước cuộc đời - Đây là bộ sách mà Chin-Ning Chu sẽ đưa bạn đến gần hơn với những triết lý, nguyên tắc Á Đông từ Tôn Tử tới các bậc trưởng giả; bằng phương thức chia sẻ vô cùng dễ hiểu, chân thật, cùng chiến lược - tư duy và sự buông bỏ, bộ sách "binh pháp" thực dụng, thực tiễn với tất cả mọi người ngay trong hoàn cảnh sống hiện đại ngày nay.

Nếu sách Binh pháp Tôn Tử dành cho phái đẹp tập trung vào phụ nữ nơi công sở; sách Mặt dày tâm đen lại dành cho bất kỳ ai muốn đạt được sự thịnh vượng trong mọi mặt của cuộc sống; và cuối cùng sách Làm ít được nhiều lại là món quà mà Chin-Ning Chu dành cho tất cả chúng ta với một ước nguyện muốn đơn giản hóa cuộc sống, đạt được nhiều hơn với ít nỗ lực hơn.

1. Binh pháp Tôn Tử dành cho phái đẹp

Năm xuất bản: 2022

Mã sản phẩm: 8794069303395

Tác giả: Chin-Ning Chu

Số trang: 302

NXB: Đà Nẵng

Chiến lược và trí tuệ cổ xưa của Tôn Tử để chiến thắng tại nơi làm việc - Qua 13 chương sách, với những chiến thuật tinh tế được bóc tách chân thực. Với những lập luận khoa học, mạch lạc và dễ hiểu, Chin-Ning Chu sẽ giúp độc giả hiểu biết sâu sắc về cách vận dụng binh pháp Tôn Tử để khám phá, đối diện với chính bản thân mình. Cuốn sách trừng nằm trong top 10 Quyển sách đáng đọc năm 2021 do tạp chí Doanh nhân Sài gòn bình chọn.

2.  Mặt dày tâm đen

Công ty phát hành: Zenbooks

Tác giả: Chin-Ning Chu

Mã sản phẩm: 8794069303388

Năm xuất bản: 2021

Kích thước: 14.5 x 20.5

Dịch Giả Trần Lan Anh, Trần Thị Thùy Trang, Vũ Thái Hà

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang; 423

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Triết lý của người chiến binh để vượt qua thách thức trong kinh doanh và cuộc sống - Để thành công, một người phải “dày mặt” để làm tấm khiên chống lại lòng tự trọng của chính mình, cùng một trái “tim đen” để thực thi đến cùng. Cuốn sách giúp độc giả tìm thấy người chiến binh bên trong bản thân mình và chinh phục mọi thứ trên con đường mình đã chọn, cũng như biến mọi trở ngại tiêu cực thành lợi thế cho chính mình.

3. Làm ít được nhiều

Tên Nhà Cung Cấp: ZenBooks

Tác giả: Chin-Ning Chu

Mã sản phẩm: 9786048400347

NXB: Đà Nẵng

Năm XB: 2022

Số trang: 232

Khám phá sức mạnh tiềm ẩn của việc buông bỏ - Cuốn sách này sẽ giúp bạn khai phá tiềm năng trong chính mình, để vừa biết cách buông bỏ những thứ dư thừa, lại vừa biết cách làm ít nhưng được nhiều.

#matdaytamden

#lamitduocnhieu

#binhphaptontudanhchophaidep

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Zenbooks
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 423
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
SKU t273883016
d 4410