Sách Bình Địa Trong Lửa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Bình Địa Trong Lửa Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn. Công ty phát hành : Phanbook. Tác giả : Juan Rulfo. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 227. Ngày xuất bản : . ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Bình Địa Trong Lửa

Bình Địa Trong Lửa


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn.
Công ty phát hành : Phanbook.
Tác giả : Juan Rulfo.
Kích thước : 13 x 20.5 cm.
Số trang : 227.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Tác giả Juan Rulfo là nhà văn, nhà viết kịch bản, nhiếp ảnh gia người Mexico. Ông nổi tiếng với tập truyện ngắn Bình Địa Trong Lửa (1953), và tiểu thuyết Pedro Páramo (1955). Ông được coi là tác giả có tầm ảnh hưởng lớn các nhà văn Mỹ Latinh khác, đặc biệt là Gabriel García Márquez.

Bình Địa Trong Lửa là một trong hai tác phẩm để đời của tác giả Juan Rulfo:

- Pedro Páramo (Tiểu thuyết/2019)

- Bình Địa Trong Lửa (Tập truyện ngắn/2021)

"Juan Rulfo không viết hơn ba trăm trang truyện, nhưng những trang viết ấy nhiều ngang ngửa và, tôi tin vậy, lâu bền như những trang văn mà chúng ta quen thuộc từ Sophocles" (Gabriel García Márquez)

"Bạn có thể đọc khối lượng tác phẩm tuy ít ỏi mà nặng đô của Rulfo chỉ trong vài ngày, nhưng đó chỉ là bước đầu tiên bạn đặt chân vào những khu vực chưa hề được đo đạc rạch ròi. Khám phá vùng đất ấy sẽ là một trong những hành trình khác thường trong văn chương." (The Guardian)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Phương Nam Book
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 227
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t136482274
d 4512