Sách Big fun Activity books Kindergarten - Phát triển toàn diện cho trẻ 2-4 tuổi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Korichi Official 

Mô tả ngắn

Sách - Bigfun Activity Books - Học Tập Sớm ( 2 - 4 tuổi)Big Fun Activitity Book Kindergarten dành cho trẻ từ 2 - 4 tuổi với các kỹ năng: Chữ cái, Chữ số, Sight words, Viết, Đọc, Nối Hình, Phân loại, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
181.500 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Big fun Activity books Kindergarten - Phát triển toàn diện cho trẻ 2-4 tuổi

Sách - Bigfun Activity Books - Học Tập Sớm ( 2 - 4 tuổi)

Big Fun Activitity Book Kindergarten dành cho trẻ từ 2 - 4 tuổi với các kỹ năng: Chữ cái, Chữ số, Sight words, Viết, Đọc, Nối Hình, Phân loại, Quy luật Và hơn thế nữa

ĐẶC ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH CỦA BỘ SÁCH:

- Bigfun Activity Books Là sách song ngữ (Việt – Anh) được bố trí một cách phù hợp giúp trẻ vừa học kỹ năng vừa ôn luyện Tiếng Anh, giúp trẻ ghi nhớ từ vựng, học Phonics hay Sight words một cách chính xác và chủ động

.- Học chữ cái và từ vựng thông qua những hình ảnh vui nhộn sẽ khiến trẻ thích mê và nhớ cực nhanh, hơn nữa cha mẹ có thể dạy trẻ cả phát âm tiếng anh và tiếng việt song song với nhau.

- Các kĩ năng được xây dựng theo đúng độ tuổi – nội dung có chiều sâu, được sắp xếp theo hệ thống nội dung xuyên suốt với mức độ luyện tập tăng dần giúp trẻ dễ học và chơi.

- Bộ sách về cơ bản được nghiên cứu khá kĩ về các kĩ năng cần thiết cho trẻ ở độ tuổi 2-7 tuổi: Kĩ năng Quan sát, kích thích được tư duy, khả năng ghi nhớ, tìm tòi và thích khám phá.

- Mỗi bài học được xây dựng kèm một dạng trò chơi để phát triển và kích thích tư duy – kèm thêm Hidden Picture là game TÌM HÌNH đã tạo thành hiện tượng xuất bản của thế giới – và làm nên tên tuổi của Highlight trong kích thích sáng tạo của trẻ.

=> Bộ sách sẽ giúp việc học toán của trẻ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, thông qua những câu truyện đời sống thực tế hay những đồ chơi trẻ yêu thích để học hỏi về hình khối màu sắc cũng như việc áp dụng toán học vào đời sống, giúp trẻ thay đổi quan niềm nhàm chán của toán học xưa nay, mở ra một thế giới toán học đầy hữu ích với trẻ.

Các bạn nhỏ có thể rèn luyện và trang bị những kĩ năng thật cần thiết như:

- Tiếng Anh

- Chữ Cái, Chữ Số

- Làm Tính

- Hình Khối

- Màu sắc

- Từ Trái Nghĩa

- Nối Hình

- Quy Luật Và Hơn Thế Nữa

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t175445786
d 4502