Sách - Bát trạch minh cảnh (bìa cứng)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM 

Mô tả ngắn

Mua Sách - Bát trạch minh cảnh (bìa cứng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
148.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Bát trạch minh cảnh (bìa cứng)

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Tác giả:Cố Ngô Tự

Giá bìa:200.000đ

NXB:NXB Hồng Đức

Phát hành:Minh Thắng

Năm xuất bản:2020(ISBN:9786048895877)(Mã sách:8935236419352)

Dịch giả:Đan Long - Đại đức Thích Minh Nghiêm(hiệu đính)

Dạng bìa:bìa cứng

Số trang:348 trang

Kích thước:16x24cm

-------------------------------giới thiệu sách---------------------

Phong thủy , hầu hết mọi người đều cho rằng đó là về âm trạch , mộ phần , mà trên thực tế , dương trạch mới là nơi chính yếu để con người đưa ra các quyết định , hành động cho các chuyện lớn nhỏ . Chỉ có " nhân - trạch tương phù " mới có thể thuận ứng thiên thời , địa khí , mới làm cho vận thế của bản thân hưng vượng , sức khỏe của toàn gia đình từ lớn tới bé đều tốt , đạt được mục tiêu "tài lộc hanh thông".

Phái Bát trạch là phái đứng đầu trong dương trạch , được người Hoa trên toàn thế giới tôn là " phong thủy chính tông" ; "Bát trạch minh kính" là tác phẩm tinh túy của phái bát trạch . Đặc điểm lớn nhất của nó chính là kết hợp giữa niên mệnh , tam nguyên của chủ nhà và thuộc tính âm dương của bát trạch để suy đoán cát trạch cũng như là các phương vị tốt cho cửa ra vào , ... làm cho học thuyêt phong thủy bát trạch càng sâu sắc , tinh thâm , chuẩn xác hơn . Giúp mọi người dễ dàng nắm bắt được cách bố trí nhà cửa để đạt được vận thế tốt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l763378890
ISBN ISSN ISBN
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4315