Sách Bánh răng khởi nghiệp FirstNews - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Tác Giả: Nhiều tác giả Ngày phát hành: 2016 Số trang: 224 Kích thước: 19 x 24 cm NXB: NXB Tổng hợp Giá bìa: 198.000VND Mô tả sản phẩm: “Bánh răng khởi nghiệp” giúp bạn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.300 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Bánh răng khởi nghiệp FirstNews - Bản Quyền

Tác Giả: Nhiều tác giả
Ngày phát hành: 2016
Số trang: 224
Kích thước: 19 x 24 cm
NXB: NXB Tổng hợp
Giá bìa: 198.000VND
Mô tả sản phẩm:
“Bánh răng khởi nghiệp” giúp bạn xác định ý tưởng mới lạ nào xứng đáng để theo đuổi. Khi họ có cơ hội, “Bánh răng khởi nghiệp” sẽ giúp gầy dựng một thị trường mới hoặc làm nên những đột phá khác biệt tại thị trường đã có sẵn. Có thể nói, tác phẩm này là kết quả của quá trình nỗ lực cộng tác giữa các doanh nhân và học giả.

Mỗi đề xuất trong cuốn sách đã được kiểm định bởi các giám đốc điều hành khắp thế giới. “Bánh răng khởi nghiệp” là một quyển sách có thể giúp các bạn hình dung được những chặng đường mình phải đi trên con đường khởi nghiệp. Không một bánh răng nào có giá trị nếu đứng một mình, cũng như trong chuỗi bánh răng ấy, nếu thiếu một yếu tố thì chuỗi bánh răng đó cũng không hoàn hảo. Để giúp cho bạn trẻ Việt có một cái nhìn thực tế hơn từ các thương hiệu khởi nghiệp hàng đầu của Việt Nam, “Bánh răng khởi nghiệp” có thêm mục Câu chuyện minh họa là chính câu chuyện thực tế được chia sẻ từ các Tổng giám đốc, giám đốc hay của người sáng lập như câu chuyện của Adayroi, Nhommua, Ticketbox, … sẽ giúp các bạn có được những kinh nghiệm sát thực trong thị trường Việt Nam.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
SKU t253720848
d 4512