Sách - Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khoa Học Kỹ Thuật( Bìa Cứng)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách thiếu nhi  OEM 

Mô tả ngắn

Mua Sách - Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khoa Học Kỹ Thuật( Bìa Cứng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
84.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khoa Học Kỹ Thuật( Bìa Cứng)

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMGiải đáp giúp các trẻ, đang muốn tìm hiểu khám phá về “Khoa học kỹ thuật” thông qua các bộ phận trên cơ thể từ cấp độ tế bào, các loại năng lượng ngoài ra đây cũng là cuốn sách cho trẻ được thỏa sức khám phá với những điều mới mẻ. “Bách khoa tri thức cho trẻ em” là bộ sách bao gồm 9 cuốn được chia thành các chủ đề khác nhau:
- Động vật - thực vật - Khoa học - kỹ thuật - Khoa học - tự nhiên - Diện mạo thế giới - Không gian - vũ trụ - Lịch sử - văn hóa - Ngôi nhà trái đất - Văn hóa - nghệ thuật - Cuộc sống thường ngày Ngoài những nguồn kiến thức phong phú, bộ sách còn chứa đựng nhiều ý tưởng đặc biệt khiến các em thích thú và say mê. Các em sẽ tìm thấy ở đây những sự kiện đáng chú ý, những câu chuyện, những câu hỏi thú vị và đặc biệt là những hoạt động thú vị. Tác giả: Lưu Kim Song - Lý Văn Hân đ NXB: NXB Mỹ Thuật Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2019 (ISBN: 9786047893706)(Mã sách: 8935236415736) Dịch giả: Đỗ Kim Ngân Dạng bìa: bìa cứng Số trang: 84 trang Kích thước: 20,5 x 29,5cm #bachkhoatrithucchotreem #khoahockythuat#thieunhi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l731296686
ISBN ISSN ISBN
Mẫu Sách - Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em - Khoa Học Kỹ Thuật( Bìa Cứng)
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 2918