Sách - Bách Khoa Động Vật Dành Cho Trẻ Nhỏ - Khủng Long

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Nhà sách Đạo Hạnh 

Mô tả ngắn

Một trong những loài động vật mà khiến trẻ em cực kì tò mò, rất muốn khám phá chính là các bạn Khủng long to lớn, cường tráng mà các em chỉ thấy được trên màn hình và những trang sách. Cuốn sách Bách...
: Còn hàng
: Tiki.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Bách Khoa Động Vật Dành Cho Trẻ Nhỏ - Khủng Long

Một trong những loài động vật mà khiến trẻ em cực kì tò mò, rất muốn khám phá chính là các bạn Khủng long to lớn, cường tráng mà các em chỉ thấy được trên màn hình và những trang sách. 

Cuốn sách Bách Khoa Động Vật Dành Cho Trẻ Nhỏ - Khủng Long tổng hợp những loài khủng long nổi tiếng nhất, độc đáo nhất, tiêu biểu nhất. Thông qua những lời tự giới thiệu đầy dí dỏm, những trang thông tin mở rộng và các trang truyện tranh tổng kết kiến thức được sắp xếp xen kẽ nhau, chân dung các loài khủng long sẽ hiện lên thật sinh động và chân thực trước mắt các bạn. Nào, mời các bạn nhỏ bước vào thế giới khủng long để tìm hiểu về một trong những loài động vật luôn được con người dành cho nhiều sự quan tâm nhất.

Cuốn sách này là một trong 4 cuốn của bộ Bách Khoa Động Vật Dành Cho Trẻ Nhỏ. Bộ sách tập hợp những kiến thức thú vị nhất kết hợp hình ảnh minh họa sinh động, cách trình bày kiến thức kết hợp những mẩu truyện tranh dí dỏm giúp cho cuốn sách không bị khô khan mà còn hấp dẫn hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Ngày xuất bản 2021-03-11 15:23:25
Phiên bản sách bách khoa
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 124
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t109319683
d 2918