Sách Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Agatha Christie

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện trinh thám OEM  Xem thêm Truyện trinh thám bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

“Agatha Christie. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”: Chuyến tàu tốc hành sinh tử Có lẽ như ai trong chúng ta đều nghe qua hoặc thậm chí đã xem qua bộ phim “Án mạng trên chuyến tàu tốc hàn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
108.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Agatha Christie

“Agatha Christie. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”: Chuyến tàu tốc hành sinh tử 

Có lẽ như ai trong chúng ta đều nghe qua hoặc thậm chí đã xem qua bộ phim “Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”. Nhưng liệu bạn đã có cơ hội khám phá nguyên tắc, chính là cuốn tiểu thuyết cùng tên, hay chưa?. Cuốn sách “Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”, nơi những sự tò mò sẽ được dẫn dắt qua những con đường tinh tế của trí tuệ trinh thám. Từng trang sách sẽ là một bước tiến trong việc khám phá mê cung tư duy của Agatha Christie, và chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi cuốn tiểu thuyết hấp dẫn này cho đến khi bí mật cuối cùng được tiết lộ.

Nội dung của cuốn sách “Agatha Christie. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”

Cuốn sách "Agatha Christie. Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông" kể về một cuộc hành trình chuyến tàu tốc hành xa hoa mang tên "Phương Đông" qua các quốc gia Châu Âu. Trên chuyến tàu này, một vụ án mạng bí ẩn xảy ra khiến người đọc phải điều tra cùng thám tử tư nổi tiếng Hercule Poirot. Một người hành khách giàu có tên là Ratchett bị tìm thấy chết trong phòng ngủ của mình. Sau đó, mọi diễn biến bắt đầu trở nên kì quặc. Và khi cả tàu bị mắc kẹt trong tuyết rơi dày đặc, Poirot phải sử dụng sự thông minh và sự nhạy bén của mình để phân tích các manh mối và đoán ra ai là thủ phạm thực sự đằng sau vụ án.

Vị thám tử tài ba trong “Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”

Hercule Poirot - nhân vật thám tử người Bỉ - đã trở thành biểu tượng vững chắc và được ngưỡng mộ sâu sắc trong thế giới của nữ nhà văn Agatha Christie. Anh là trái tim của hơn hai mươi lăm quyển tiểu thuyết cùng hơn bốn mươi đầu truyện ngắn, tạo nên một hình ảnh đầy màu sắc và sâu sắc của sự sắc bén và logic trong việc phá án.

Khả năng phân tích tình huống tài tình của tác giả Agatha Christie

Từ nhân vật cho đến cốt truyện, tất cả trong tác phẩm "Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông" đều được Agatha Christie xây dựng một cách tinh tế và xuất sắc. Bà đã đi từ ngoại hình, tính cách, nguồn gốc, và mối quan hệ của từng nhân vật, rồi đan xen chúng vào kịch bản bất ngờ. Thậm chí những gì ban đầu có vẻ không liên quan, sau đó lại được hóa giải và kết nối một cách mật thiết, xa xôi hơn so với những gì ta nghĩ. Agatha Christie khéo léo đánh lạc hướng người đọc bằng các tình tiết và luồng lập luận, làm cho họ không thể nhận ra rằng chỉ cần thay đổi góc nhìn là toàn bộ bức tranh sẽ thay đổi. Đây chính là điểm làm nên sự độc đáo của tác phẩm, khiến người đọc bị lôi vào vòng xoáy của các diễn biến và lập luận, mà không ngờ rằng mọi thứ có thể thay đổi hoàn toàn. Agatha Christie đã phá vỡ thói quen của độc giả khi đọc truyện trinh thám, khiến họ không thể chắc chắn rằng chỉ có một thủ phạm duy nhất.

Điều gì khiến bạn nên mua cuốn sách “Agatha Christie. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”?

Khả năng tạo ra các tình tiết bất ngờ và twist không thể đoán trước là điểm mạnh của Agatha Christie. Cuốn sách này đưa bạn vào cuộc điều tra căng thẳng và liên tục thách thức khả năng phân tích của bạn. Với những tình tiết hấp dẫn, sự mê hoặc của nhân vật và khả năng tạo ra những kịch bản không thể đoán trước, cuốn sách "Agatha Christie. Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông" chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút đọc thú vị và không thể dứt ra khỏi trang sách.

Cuốn sách đưa người đọc vào một thế giới tâm lý phức tạp, nơi mà lòng người có thể chứa đựng cả sự bất lương và lòng thù hận, nhưng cũng có thể chứa đựng sự trỗi dậy của lòng nhân ái và khoản hi sinh. Qua từng trang sách, Agatha Christie điều khiển tâm trạng của người đọc từ sự hoang mang đến sự phân vân, từ sự ngạc nhiên đến sự kinh ngạc. Mỗi lớp vỏ mỏng manh bị gỡ bỏ, để lộ ra những tâm hồn đan xen đằng sau.






Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-05-10 09:10:25
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 298
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t271963945
d 4502