Sách Ăn Gì Không Chết - Sức Mạnh Chữa Lành Của Thực Phẩm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

Ăn gì không chết - Sức mạnh chữa lành của thực phẩm Sapo: Cuốn sách "Ăn gì không chết - Sức mạnh chữa lành của thực phẩm" là một tác phẩm đáng đọc về sức khỏe và dinh dưỡng. Tác giả đã tạo ra một ng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
288.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Ăn Gì Không Chết - Sức Mạnh Chữa Lành Của Thực Phẩm

Ăn gì không chết - Sức mạnh chữa lành của thực phẩm

Sapo: Cuốn sách "Ăn gì không chết - Sức mạnh chữa lành của thực phẩm" là một tác phẩm đáng đọc về sức khỏe và dinh dưỡng. Tác giả đã tạo ra một nguồn thông tin hữu ích về cách ăn uống để duy trì sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Cùng tham khảo sơ lược cuốn sách ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về tác giả và “Ăn gì không chết”

Michael Greger sinh ngày 25 tháng 10 năm 1972 tại Florida, Hoa Kỳ. Ủng hộ chế độ ăn toàn thực phẩm thực sự và phản đối các sản phẩm có nguồn gốc động vật. Michael Gregg là tác giả của hai cuốn sách dinh dưỡng bán chạy nhất của New York Times, How Not to Die và How Not to Die The Cookbook. How Not to Die đã được xuất bản tại Việt Nam dưới tên “Ăn gì không chết”.

Về nội dung 

Ăn gì không chết là đúc kết của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ 15 nguyên nhân hàng đầu dẫn đến chết trẻ ở Hoa Kỳ – bệnh tim, ung thư, tiểu đường, Parkinson, cao huyết áp, và nhiều bệnh khác – giải thích tại sao can thiệp dinh dưỡng và lối sống đôi khi có thể thành công hơn thuốc kê toa và các giải pháp phẫu thuật và thuốc men khác, cho chúng ta sống khỏe mạnh hơn.

Đồng thời vạch trần những lỗ hổng trong vấn đề đào tạo y khoa, khiến các bác sĩ hầu hết chưa đủ kiến thức để đưa ra những lời khuyên về dinh dưỡng cho bệnh nhân. Mặc khác cuốn sách còn cho ta thấy về một góc nhìn đen tối khác, việc các bác sĩ đã được hưởng lợi như thế nào thông qua việc kê khống đơn thuốc.

Những điểm nổi bật và nghệ thuật cuốn sách 

Một điểm mạnh của cuốn sách này là nó cung cấp cho độc giả kiến thức chi tiết về các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Tác giả trình bày những thông tin khoa học và nghiên cứu mới nhất để minh họa rõ ràng về lợi ích của việc ăn uống đúng cách. Cuốn sách không chỉ liệt kê các loại thực phẩm, mà còn giải thích công dụng, thành phần dinh dưỡng và hiệu quả trong việc chữa bệnh. 

Ngoài ra, cuốn sách này cũng mang lại cái nhìn tổng quan về các chuẩn mực dinh dưỡng và lối sống lành mạnh. Tác giả không chỉ tập trung vào việc ăn uống, mà còn đề cập đến việc tập thể dục, giảm căng thẳng và duy trì một tinh thần tích cực. Điều này làm cho cuốn sách trở thành một nguồn thông tin toàn diện về sức khỏe và phong cách sống. 

Tuy nhiên, có một số điểm yếu của cuốn sách. Mặc dù nó mang lại những kiến thức quan trọng, nhưng có thể bị cho là hơi thiên về quan điểm cá nhân của tác giả. Mỗi người có nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt và không phải lúc nào các loại thực phẩm được đề xuất trong cuốn sách cũng phù hợp với mọi người. 

Việc áp dụng các khuyến nghị từ cuốn sách này có thể gặp khó khăn do sự hạn chế về tiền bạc hoặc tính khả thi trong việc tìm kiếm các loại thực phẩm đặc biệt. Điều này có thể khiến cho việc tuân theo các chỉ dẫn trong cuốn sách trở thành một công việc không hiệu quả hoặc không khả thi cho mọi người. 

"Ăn gì không chết - Sức mạnh chữa lành của thực phẩm" là một cuốn sách hữu ích về dinh dưỡng và sức khỏe. Nó cung cấp kiến thức chi tiết và tổng quan về việc ăn uống đúng cách để duy trì sức khỏe tốt. Tuy nhiên, người đọc nên xem xét các yếu tố cá nhân và khả năng áp dụng khi đọc cuốn sách này.



Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-09-14 15:39:33
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 776
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272322169
d 4502