Quyết Đoán (Bí Quyết Thành Công Khi Khởi Nghiệp)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách khởi nghiệp OEM  Xem thêm Sách khởi nghiệp bán bởi sachmoingay 

Mô tả ngắn

Bí Quyết Thành Công Khi Khởi NghiệpCuộc đời con người là một chuỗi những khoảnh khắc ra quyết định, mỗi quyết định đều ẩn chứa trong nó vạn ngàn những cơ duyên khác nhau.Trong cuộc sống, chúng ta vẫ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quyết Đoán (Bí Quyết Thành Công Khi Khởi Nghiệp)

Bí Quyết Thành Công Khi Khởi Nghiệp

Cuộc đời con người là một chuỗi những khoảnh khắc ra quyết định, mỗi quyết định đều ẩn chứa trong nó vạn ngàn những cơ duyên khác nhau.

Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường tự trách mình khi bỏ lỡ cơ hội do không kịp thời ra quyết định. Tính quyết đoán không phải là sự liều lĩnh, thiếu hiểu biết, mà nó dựa vạo sự tự tin, tinh thần dám chịu trách nhiệm, dám chấp nhận rủi ro của người ra quyết định.

Tính quyết đoán là một tố chất không thể thiếu đối với người lãnh đạo, chủ doanh nghiệp trong xây dựng chiến lược kinh doanh cũng như trong việc chớp cơ hội kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh của nền kinh tế thị trường.

Toàn bộ cuốn sách sẽ chỉ cho bạn ra quyết định khi nào cần nhanh khi nào cần chậm, cách để có những quyết định đúng trong cuộc sống, trong công việc, trong chọn vợ/chồ

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Phụ Nữ Việt Nam
Dịch Giả Vũ Hồng Thu
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t139486702
d 4305