Quyền tách khỏi đám đông - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Jung Heejae Ngày phát hành: 2021 Số trang: 400 Kích thước:11.5 x 16.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Loại bìa : Bìa mềm Gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.300 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quyền tách khỏi đám đông - Bản Quyền

Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Jung Heejae
Ngày phát hành: 2021
Số trang: 400
Kích thước:11.5 x 16.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp
Loại bìa : Bìa mềm
Giá bìa: 198.000VND
Mô tả sản phẩm:
Niềm hạnh phúc đến từ việc bình thản bỏ cả những tham vọng của khối óc, lẫn sự bận bịu của trái tim

Chúng ta đều bị mắc bẫy bởi câu nói: “Hãy nỗ lực hơn nữa”. Đó là lý do vì sao không bao giờ chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Điều này giống như một người cực đoan luôn giữ vững tâm lý lạc quan, tẩy xóa những nỗi buồn và thương tổn khi nó xuất hiện.

Hạnh phúc là cảm xúc xuất hiện ở bên trong và mọi nỗ lực từ bên ngoài dễ làm chúng ta ảo tưởng về hạnh phúc. Điều đầu tiên để chạm đến hạnh phúc đó chính là tôn trọng tất cả mọi cảm xúc của chính mình và biết ơn tất cả mọi điều đến với chúng ta, dù đó là khổ đau hay vui vẻ. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thật sự của ánh sáng khi đã từng nằm im lìm trong bóng tối để biết nó là gì; u ám, tuyệt vọng là gì; nhưng quan trọng hơn cả là dám chân thật với cảm xúc của bản thân.

Chúng ta ai cũng muốn được hạnh phúc, và với mỗi người, những tiêu chí để có được hạnh phúc luôn khác nhau. Người thì cho rằng hạnh phúc sẽ đến từ việc giàu có, người thì lại nghĩ luôn khỏe mạnh thì đã là hạnh phúc. Tuy nhiên, oái oăm thay, nhiều lúc người ta đã có được thứ mà họ muốn, nhưng vẫn chưa cảm thấy đủ để hạnh phúc. Vậy, liệu hạnh phúc thực sự sẽ đến từ đâu: vật chất, sức khỏe, hay từ một yếu tố nào khác?


Cuốn sách gồm 4 chương lớn, mở đầu bằng hồi ức của chính tác giả về những tháng ngày “không làm gì” khi còn trẻ, và giá trị của nó trong cuộc đời của bà. “Nghĩ lại thì nhờ đã đi qua những tháng ngày dường như không làm gì đó mới có được tôi của giờ phút này. Vì từng có lúc tự mình nhụt chí khi nghĩ đến bản thân về hưu, ngay trước khi thật sự sống một cách chân chính, nên hôm nay tôi mới có thể sống và viết những dòng này”, Heejae Jung nói. Phần tiếp theo cũng chính là phần trọng tâm của cuốn sách - những bí kíp, cũng như những thông điệp mà tác giả muốn gửi đến quý độc giả trong việc kiếm tìm hạnh phúc trong cuộc sống.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
SKU t254093391
d 4404