Quy Tắc Hóa Động Từ Bất Quy Tắc Tiếng Anh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Quy Tắc Hóa Động Từ Bất Quy Tắc Tiếng Anh Bạn đọc thân mến, Bạn đang cầm trên tay một cuốn sách khác lạ và thú vị về động từ bất quy tắc trong tiếng Anh. Mặc dù tre...
: Còn hàng
: Tiki.vn
29.800 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quy Tắc Hóa Động Từ Bất Quy Tắc Tiếng Anh

Quy Tắc Hóa Động Từ Bất Quy Tắc Tiếng Anh

Bạn đọc thân mến,

Bạn đang cầm trên tay một cuốn sách khác lạ và thú vị về động từ bất quy tắc trong tiếng Anh. Mặc dù trên thị trường đã có nhiều cuốn sách về chủ đề này, nhưng hướng tiếp cận và trình bày của cuốn sách này hoàn toàn khác biệt.

Ngay từ khi bắt đầu chú tâm đến tiếng Anh, chúng tôi đã luôn cảm thấy đây là một ngôn ngữ rất lôgic, khoa học và hệ thống. Cuốn sách này chính là một minh chứng cho điều đó. Ngay cả đối với những thứ bất quy tắc thì vẫn tồn tại những quy tắc “ngầm” hay khuôn thức trong đó. Vì vậy, cuốn sách này sắp xếp các động từ bất quy tắc theo các khuôn thức được tìm thấy, thay vì liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái như thông thường. Bằng cách này, bạn sẽ ghi nhớ một cách dễ dàng nhờ lối tư duy sáng tỏ và khoa học.

Điểm khác biệt thứ hai là cuốn sách chỉ tập trung trình bày, chú giải nghĩa và lấy ví dụ minh họa cho những động từ thông dụng nhất, thuộc danh mục Oxford 3000TM (danh mục 3000 từ khóa cốt lõi của Oxford), là nhóm từ vựng ưu tiên dựa theo tầm quan trọng và tính hữu ích của chúng, từ cấp độ A1 đến B2 CEFR.

Nhóm từ vựng thiết yếu này chiếm khoảng 90% trong hầu hết mọi văn bản tiếng Anh. Bạn sẽ không phải tốn công học và ghi nhớ những động từ bất quy tắc hiếm khi hay thậm chí không bao giờ bắt gặp (ví dụ: abide, beseech, browbeat, cleave, fling, floodlight, gainsay, hamstring, heave, hew, partake, simulcast, sling, slink, slit, smite, stave, strew, stride, thrust, tread, waylay, wring, ). Thực tế, chỉ có tổng cộng khoảng 120 động từ bất quy tắc thông dụng thuộc danh mục Oxford 3000. Bạn sẽ tiết kiệm được vô khối thời gian và công sức khi chỉ cần tập trung nắm vững nhóm từ này. Chỉ cần dành ra 10-15 phút mỗi ngày, trong vòng 10 ngày, tức là chỉ mất tổng cộng khoảng 2 giờ đồng hồ, bạn đã có thể làm chủ những động từ bất quy tắc thông dụng nhất. Đó quả thực là một điều tuyệt vời!

Với mỗi một động từ, bên cạnh phiên âm và chú thích về cách dùng, chúng tôi cố gắng cung cấp chính xác các nghĩa thường dùng nhất của từ đó. Các ví dụ cũng được lấy để minh họa cho nghĩa thông dụng nhất của mỗi động từ. Tất cả được trình bày trên cùng một mặt giấy, giúp bạn hiểu rõ nghĩa của từ một cách thuận tiện.

Phần phụ lục cuối sách liệt kê đầy đủ và chính xác tất cả các động từ bất quy tắc đang được sử dụng trong tiếng Anh hiện đại. Danh sách được cập nhật mới nhất, loại bỏ những từ mà ngày nay không còn được xếp vào nhóm bất quy tắc (ví dụ: alight, bereave, bide, chide, clothe, ); và những từ cũ, lỗi thời, không còn được sử dụng trong tiếng Anh hiện đại hay thậm chí không còn xuất hiện trong những từ điển chính thống (ví dụ: backbite, backfit, back- slide, bestrew, bethink, forerun, ).

Ngoài ra, cuốn sách còn tặng kèm một phụ bản để bạn đọc tiện tra cứu và audio thu âm các động từ theo từng nhóm khuôn thức. Thông qua audio, bạn có thể nhận ra các khuôn thức một cách rõ rệt và ghi nhớ một cách dễ dàng bằng cách nghe bị động. Audio còn được khéo léo lồng ghép với nền nhạc cổ điển giúp bạn ghi nhớ hiệu quả hơn nhờ sử dụng cả hai bán cầu não cùng một lúc.

Chúng tôi hi vọng rằng cuốn sách sẽ là một người bạn đồng hành hữu ích và đáng tin cậy trên hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Fahasa
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
SKU t262792200
d 3021