PROUST CÓ THỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN NHƯ THẾ NÀO - NGHỆ THUẬT DU NGOẠN - LUẬN VỀ YÊU - HÀNH TRÌNH YÊU - SỰ AN ỦI CỦA TRIẾT HỌC - NỖI LO ÂU VỀ ĐỊA VỊ (Bộ 6 cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Triết Học OEM  Xem thêm Triết Học bán bởi Nhà Sách Khai Minh 

Mô tả ngắn

Khai Minh trân trọng giới thiệu combo 6 cuốn siêu Hot hit của - Alain De Botton - Tổng giá bìa: 754.000đPROUST CÓ THỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN NHƯ THẾ NÀO - Giá bìa: 108.000đNGHỆ THUẬT DU NGOẠN - Giá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
699.000 ₫ 754.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu PROUST CÓ THỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN NHƯ THẾ NÀO - NGHỆ THUẬT DU NGOẠN - LUẬN VỀ YÊU - HÀNH TRÌNH YÊU - SỰ AN ỦI CỦA TRIẾT HỌC - NỖI LO ÂU VỀ ĐỊA VỊ (Bộ 6 cuốn)

 Khai Minh trân trọng giới thiệu combo 6 cuốn siêu Hot hit của - Alain De Botton - Tổng giá bìa: 754.000đ

  • PROUST CÓ THỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN NHƯ THẾ NÀO - Giá bìa: 108.000đ
  • NGHỆ THUẬT DU NGOẠN - Giá bìa: 168.000đ
  • LUẬN VỀ YÊU - Giá bìa: 96.000đ
  • HÀNH TRÌNH YÊU - Giá bìa: 158.000đ
  • SỰ AN ỦI CỦA TRIẾT HỌC - Giá bìa: 109.000đ
  • NỖI LO ÂU VỀ ĐỊA VỊ - Giá bìa: 115.000đ
  • Alain De Botton - Triết gia của cuộc sống thường ngày

    Alain de Botton là triết gia, tác giả viết chuyên luận và diễn giả nổi tiếng thế giới. Anh được gọi là “triết gia của cuộc sống thường ngày”. Tại Việt Nam, không khó để nhận ra các tác phẩm của Alain de Botton trên giá sách bởi sự đồng bộ về bìa sách, với vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch và tinh tế.

    Tiếp nối các tác phẩm như “Luận về yêu”, “Hành trình yêu” hay “Proust có thể thay đổi cuộc đời bạn như thế nào”, “NGHỆ THUẬT DU NGOẠN” là cuốn sách mới nhất của Alain de Botton được giới thiệu tới độc giả Việt. Đây là một trong những tác phẩm quan trọng của tác giả người Anh gốc Thuỵ Sỹ, được phát hành xen giữa hai cuốn sách nổi tiếng khác của anh là “Sự an ủi của triết học” và “Nỗi lo âu về địa vị”.

    Trong cuốn sách “NGHỆ THUẬT DU NGOẠN”, Alain dẫn dắt người đọc đến với một chủ đề vô cùng quen thuộc, bên cạnh tình yêu, đó chính là hoạt động du lịch. Với trí thông minh, sự hóm hỉnh và lôi cuốn, Alain đưa người đọc đi theo những chuyến đi của riêng mình, xem xét những niềm vui của sự mong đợi, sức hấp dẫn của cái lạ kỳ và giá trị của việc chú tâm vào mọi thứ, sự lãng mạn của kỳ nghỉ,

    Điểm nổi bật của cuốn sách thú vị này, khiến tạp chí The New Statesman nhận định Alain de Botton là một trong những tác giả du ký đương đại xuất sắc nhất, là sự xuất hiện của những chân dung lớn như Victor Hugo, Charles Baudelaire, Gustave Flaubert hay Van Gogh giúp người đọc tham gia vào một hành trình kỳ lạ và đầy hứng thú. Đây là một cuốn sách “dễ đọc và sâu sắc”, không thể thiếu trong những chuyến đi của bạn.
    _______

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Công ty phát hành Nhã Nam
    Ngày xuất bản 2024-01-01 00:00:00
    Dịch Giả TRẦN QUỐC TÂN; ĐẶNG LY - ĐỖ TRÍ VƯƠNG; NGUYỄN NHƯ QUỲNH; NGÔ THU HƯƠNG;
    Loại bìa Bìa mềm
    Số trang 1913
    Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
    SKU t274063842
    d 4503