Play Felt Here come the dinosaurs!

Thương hiệu: OEM | Xem thêm My first books OEM  Xem thêm My first books bán bởi Thebookland 

Mô tả ngắn

*Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.Sách chứa các hình dán vải nỉ để bé trang trí các khung cảnh thời tiền sử hấp dẫn.Thuộc dòng sách đồ chơi bằng vải nỉ được trẻ em yêu thích, Play Felt Here Come the Di...
: Còn hàng
: Tiki.vn
197.000 ₫ 272.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Play Felt Here come the dinosaurs!

*Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.
Sách chứa các hình dán vải nỉ để bé trang trí các khung cảnh thời tiền sử hấp dẫn.
Thuộc dòng sách đồ chơi bằng vải nỉ được trẻ em yêu thích, Play Felt Here Come the Dinosaurs! đem đến 20 miếng dán làm bằng vải nỉ được minh họa sặc sỡ để trẻ trang trí 5 khung cảnh hoang dã chứa các bạn khủng long to lớn. Hình dán có ngăn đựng riêng và có thể sử dụng được nhiều lần.

Cuốn sách đặc biệt có các trang sách làm bằng vải nỉ được minh họa rực rỡ mô tả cảnh sắc bãi đất xanh ngát bạt ngàn hay những con đường đất rộng rãi. Ở mỗi trang đôi, một bên sẽ có đoạn văn bản ngắn mô tả vị trí các miếng dán, một bên là trang trống để trẻ trang trí. Con có thể dán chi tiết theo hướng dẫn hoặc tự do trang trí theo cách mình thích.

20 hình dán đem đến cơ hội để trẻ gặp gỡ những loài khủng long khác nhau từ cả kỷ Tam Điệp và kỷ Phấn Trắng. Bé sẽ cùng gầm vang với khủng long tím, canh chừng hang động với khủng long đang đi săn hay chuẩn bị cất cánh cùng khủng long bay.
Play Felt Here Come the Dinosaurs! là một cuốn sách giàu tương tác, kích thích xúc giác, khả năng vận động tinh và kỹ năng ngôn ngữ của trẻ nhỏ thông qua câu chuyện đơn giản và thiết kế sáng tạo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Imagine That Publishing Ltd
Nhà xuất bản Imagine That Publishing Ltd
ISBN-13 9781787007482
Kích thước 200 x 240 x 16mm
Loại bìa Board book
Số trang 10
SKU t217722721
d 4503