Pippin Học Vẽ Chân Dung

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Pippin Học Vẽ Chân Dung Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên. Công ty phát hành : San Hô. Tác giả : Charlotte Mai. Kích thước : 19.5 x 24 cm. Số trang : 44. Ngày xuất bản : ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pippin Học Vẽ Chân Dung

Pippin Học Vẽ Chân Dung


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
Công ty phát hành : San Hô.
Tác giả : Charlotte Mai.
Kích thước : 19.5 x 24 cm.
Số trang : 44.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa cứng.

Pippin Học Vẽ Chân Dung

Pippin vẽ một bức chân dung tự hoạ, mà bạn bè cứ bảo cậu vẽ SAI rồi! Cùng Pippin chu du trong thế giới hội hoạ, mở mang về kĩ thuật lẫn ý tưởng nghệ thuật, và khám phá tài nghệ sĩ bên trong bé nhé.

PIPPIN HỌC VẼ CHÂN DUNG rất kỳ lạ và nhiều thông tin. Từng trang sách là một tác phẩm nghệ thuật, giới thiệu một cách đơn giản và sinh động về các trường phái nghệ thuật trên thế giới, với mục đích cuối cùng là nuôi dưỡng gu thẩm mỹ và giúp con tự tin về cá tính của chính mình.

Thông tin tác giả

Charlotte Mei là một họa sĩ nổi tiếng. Làm việc trên các lĩnh vực hội họa, minh họa, gốm sứ và hoạt hình, cô có cách tiếp cận đặc biệt, vui tươi về hình thức và màu sắc. Ngoài ra, cô còn hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng như Nike, Hermes, Lazy Oaf và Converse và biên tập cho New York Times và Vice.

Các tác phẩm của Charlotte đã được triển lãm ở London, Hong Kong, Berlin, New York, Tokyo và hơn thế nữa. Cô tổ chức các chương trình đào tạo cho V&A, Soho House, Now Gallery, và làm diễn giả khách mời tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia, Pictoplasma Berlin và Đại học Nghệ thuật London.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 44
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t205698498
d 4502