Phương Pháp Shadowing 33 Bài Giao Tiếp Tương Tác Trị Mất Gốc Tiếng Anh ( tặng video khóa phát âm , gần 100 bài học qua video , ebooks cực giá trị )

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi The King of Books 

Mô tả ngắn

Chắc hẳn bạn cũng nhận biết được tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống hiện nay. Một trình độ tiếng Anh cao cấp, không chỉ giúp bạn có những tấm bằng đẹp khi ra trường mà còn giúp thiết lập nhi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phương Pháp Shadowing 33 Bài Giao Tiếp Tương Tác Trị Mất Gốc Tiếng Anh ( tặng video khóa phát âm , gần 100 bài học qua video , ebooks cực giá trị )

Chắc hẳn bạn cũng nhận biết được tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống hiện nay. Một trình độ tiếng Anh cao cấp, không chỉ giúp bạn có những tấm bằng đẹp khi ra trường mà còn giúp thiết lập nhiều cơ hội việc làm tốt hơn trong tương lai. Vậy bạn đã học như thế nào trong những năm vẫn còn là học sinh, sinh viên ngồi trên ghế giảng đường:

Bạn đã quá chán khi phải học đi học lại những lý thuyết hoặc ngữ pháp tiếng Anh dài dòng;

Bạn không thể phản xạ tiếng Anh bởi sự e dè, thiếu tự tin do ít thực hành;

Khả năng nghe của bạn hầu như bị thiếu hụt trầm trọng vì không thường xuyên tiếp xúc và tiếp cận với ngôn ngữ này;

Nếu xem các chương trình hoặc phim ảnh trên các kênh HBO, Foxmovies, Cinemax, AXN, mà không có phụ đề tiếng Việt thì hầu như bạn sẽ không thể hiểu lời thoại nhân vật;

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành MCBOOKS
Loại bìa Bìa mềm
SKU t21748645
d 3122