Phương Pháp Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Sinh Học (HA)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách chuyên đề OEM  Xem thêm Sách chuyên đề bán bởi Văn Lang Official Store 

Mô tả ngắn

Cuốn sách PHƯƠNG PHÁP GIẢI NHANH CÁC DẠNG BÀI TẬP SINH HỌC viết bám sát chương trình môn Sinh học Trung học phổ thông theo hướng tăng cường rèn luyện các kĩ năng vận dụng tri thức, kĩ năng giải nhanh ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
74.300 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phương Pháp Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Sinh Học (HA)

Cuốn sách PHƯƠNG PHÁP GIẢI NHANH CÁC DẠNG BÀI TẬP SINH HỌC viết bám sát chương trình môn Sinh học Trung học phổ thông theo hướng tăng cường rèn luyện các kĩ năng vận dụng tri thức, kĩ năng giải nhanh các dạng bài tập cho học sinh.

Trong cuốn sách này đưa ra những cách giải bài tập độc đáo và ngắn gọn nhất, giúp học sinh dễ dàng hiểu được kiến thức trọng tâm và làm tốt các bài thi trong các kì thi tuyển sinh đại học và trong các kì thi chọn học sinh giỏi.

Nội dung của mỗi phần được trình bày theo 3 mục:

  • Tóm tắt lí thuyết,
  • Các dạng bài tập và phương pháp giải,
  • Bài tập vận dụng và đáp án.

Mỗi bài tập mẫu là một dạng toán có trong chương trình thi đại học được trình bày ngắn gọn, sau mỗi lời giải đều rút ra công thức tổng quát để học sinh vận dụng làm các bài tập khác, cuối mỗi phần có ghi nhớ các nội dung trọng tâm.

Trong hệ thống các bài tập mẫu, những dạng bài tập cơ bản được trình bày trước, sau đó đến các bài tập nâng cao. Hệ thống các bài tập vận dụng được soạn bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa theo hướng phục vụ ôn thi tốt nghiệp, ôn thi đại học và bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong hệ thống các bài tập có những bài tập nâng cao dành riêng cho học sinh gỏi, những bài tập này được đánh dấu * để học sinh dễ dàng phân biệt các mức độ khó dễ của bài toán.

Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các bạn học sinh tự học và còn là một tư liệu để giáo viên tham khảo sử dụng trong công tác bồi dưỡng và phụ đạo cho học sinh.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành : Nhà Sách Hồng Ân
Năm Xuất Bản : 2022
Kích Thước : 17 x 24 cm
Nhà Xuất bản :Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Bìa Mềm
Tác Giả : Phan Khắc Nghệ
Barcode : 8935092820910

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t274039084
d 4503