Phía Sau Một Mong Ước

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi GOLD BOOKS 

Mô tả ngắn

Sau ba phần đầu tiên của bộ Biên niên Clifton, chúng ta lại được tiếp tục theo dõi câu chuyện của gia đình Clifton với phần 4 với tên gọi “Phía sau một mong ước”Trải qua nhiều sóng gió, từng thành vi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phía Sau Một Mong Ước

Sau ba phần đầu tiên của bộ Biên niên Clifton, chúng ta lại được tiếp tục theo dõi câu chuyện của gia đình Clifton với phần 4 với tên gọi “Phía sau một mong ước”

Trải qua nhiều sóng gió, từng thành viên trong gia đình Clifton nay đã có được những thành công cho riêng mình, những tưởng một viễn cảnh tươi sáng và hành phúc đang rộng mở ra trước mắt họ thì khó khăn lại bất ngờ ập đến. Có vẻ như chưa khi nào mong ước của nhà Clifton về một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc không bị đặt vào thách thức, có thách thức khó khan thì mới đánh đổi được hành phúc. Dường như phía sau mỗi mong ước là những nỗ lực, những đánh đổi chứ không êm đềm như những gì ta thấy.

Hồi hộp, lôi cuốn, viên mãn, song cũng lắng đọng những bài học cuộc sống - đó chính là những gì Jeffrey Archer mang đến trong cuốn sách này.

“Archer biết cách để duy trì cảm giác hồi hộp không ngừng trên từng trang sách và rồi gỡ tất cả các nút thắc ở những trang cuối cùng.” – Washington Post

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Bách Việt
Ngày xuất bản 2023-08-05 15:52:17
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 494
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t270958259
d 4115