PHÊ PHÁN LÝ TÍNH THUẦN TÚY - Immanuel Kant - Bùi Văn Nam Sơn dịch - (trọn bộ 2 tập, bìa cứng)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Triết Học OEM  Xem thêm Triết Học bán bởi Nhà Sách Khai Minh 

Mô tả ngắn

PHÊ PHÁN LÝ TÍNH THUẦN TÚY - Immanuel Kant - Bùi Văn Nam Sơn dịch - (trọn bộ 2 tập, bìa cứng) - Giá bìa: 600.000đ"… Trong tất cả những tác phẩm của Bacon, Descartes, Hobbes, sau đó của Pascal, Leibni...
: Còn hàng
: Tiki.vn
540.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu PHÊ PHÁN LÝ TÍNH THUẦN TÚY - Immanuel Kant - Bùi Văn Nam Sơn dịch - (trọn bộ 2 tập, bìa cứng)

PHÊ PHÁN LÝ TÍNH THUẦN TÚY - Immanuel Kant - Bùi Văn Nam Sơn dịch - (trọn bộ 2 tập, bìa cứng) - Giá bìa: 600.000đ

"… Trong tất cả những tác phẩm của Bacon, Descartes, Hobbes, sau đó của Pascal, Leibniz, Locke, Hume, Rousseau, các tác phẩm của Fichte, Hegel, Nietzsche và tiếp theo đó của Frege, Russell, Heidegger và Wittgenstein, không có tác phẩm nào đã làm thay đổi và gây ảnh hưởng sâu đậm lên triết học cận và hiện đại Tây phương hơn "Phê phán lý tính thuần túy" (…) Mọi người đều cùng một nhận xét: kẻ nào nghiên cứu "Phê phán lý tính thuần túy", kẻ đó đã đến tận gốc rễ của triết học…" (Thái Kim Lan, Dẫn luận).

Nhận xét về Immanuel Kant (1724-1804), triết gia J. Hirschberger đã viết như sau: "Kant được xem là triết gia Đức lớn nhất, hơn nữa là triết gia lớn nhất của thời cận đại (Neuzeit), là triết gia của nền văn hóa tân thời (moderne Kultur) và của nhiều lĩnh vực khác nữa. Dù người ta có đánh giá Kant gì đi nữa, điều không thể chối cãi là ít nhất Kant đã nâng triết học Đức tiến lên một giai đoạn mới. Danh tiếng của ông đẩy lùi tất cả những gì đi trước vào bóng tối và tỏa sáng lên những gì đi sau." Trong tòa nhà triết học của Kant, cuốn Phê phán lý tính thuần túy này được xem là tác phẩm chính yếu, đồng thời cũng là tác phẩm nền tảng của triết học cổ điển Đức, danh tác bất hủ của văn hóa Tây phương và cả thế giới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công Ty Sách Thời Đại
Ngày xuất bản 2023-12-01 00:00:00
Dịch Giả Bùi Văn Nam Sơn dịch và chú giải
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 1262
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t273668784
d 4503