Phật giáo qua dòng chảy lịch sử Trung Quốc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Đông Tây 

Mô tả ngắn

Nhân duyên của cuốn sách này ra đời là một tập hợp của sáu bài diễn thuyết ở Khoa Nhân Chủng Học và Khoa Thần Học thuộc đại học Chicago. Những vị trong ban tổ chức hy vọng những bài diễn thuyết có thể...
: Còn hàng
: Tiki.vn
11.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phật giáo qua dòng chảy lịch sử Trung Quốc

Nhân duyên của cuốn sách này ra đời là một tập hợp của sáu bài diễn thuyết ở Khoa Nhân Chủng Học và Khoa Thần Học thuộc đại học Chicago. Những vị trong ban tổ chức hy vọng những bài diễn thuyết có thể đem lại nhiều giá trị cho giáo dục phổ cập, chủ đề của các bài diễn thuyết này là một bộ phận lịch sử của một nền văn minh lớn và liên quan đến những vấn đề hóa trong thời đại của chúng ta ngày nay.

Nội dung trình bày của cuốn sách này cùng chung hy vọng và có ý định giống với những bài diễn thuyết của tôi trên thực tế. Ý định mục đích của tập sách này cũng theo một trình tự phản hồi như vậy - liên quan đến những công tác còn sơ sài trong lãnh vực nghiên cứu, liên quan đến những kết luận đúc kết, liên quan đến những nhận xét khác nhau về những sự thật và sự kiện, liên quan đến những vấn đề gặp phải và chưa được giải quyết.

Chưa thấy có một nghiên cứu nào đầy đủ hơn với một tiếp cận trên một lượng lớn lịch sử và tư liệu chưa được khám phá, mà tất nhiên những tiếp cận này chỉ mang tính thăm dò hoặc chưa dược hoàn thiện. Cho dù như thế, tôi vẫn tin tưởng rằng một lúc nào đó có những học giả quay lại và ngẫm lại toàn bộ chỉnh thể của vấn đề trong một mối liên tục của thời gian có thể mang lại cho họ một nghiên cứu đặc sắc đầy ý nghĩ"

Lưu ý: Sách được xuất bản lâu năm, không đổi trả, khách hàng cân nhắc trước khi mua

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Đông Tây
Ngày xuất bản 2012-10-01 15:51:02
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 234
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273189184
d 3110