Pháp luật đại cương

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Sách - Pháp luật đại cươngTác giả : Nhiều tác giảNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNgày xuất bản:2022Số trang: 328Kích thước: 16 x 24 cm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
92.150 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pháp luật đại cương

Sách - Pháp luật đại cương

Tác giả : Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2022

Số trang: 328

Kích thước: 16 x 24 cm

Loại bìa:Mềm

Nội dung:

Nhằm thực hiện đường lối, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, trong đào tạo và giáo dục sinh viên các hệ đại học, cao đẳng môn học Pháp luật đại cương là một trong những môn học bắt buộc thuộc phần kiến thức đại cương. Môn học này nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về Nhà nước và pháp luật nói chung, đặc biệt về Nhà nước và pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam nói riêng. Trên nền tảng đó, sinh viên sẽ được nghiên cứu một số kiến thức của các ngành luật có vị trí quan trọng nền tảng: ngành Luật Dân sự, Luật Lao động Luật Hành chính, Luật Đất đai và Luật Hình sự Việt N đảm bảo sinh viên ra trường sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản để thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật trong đời sống việc làm. Ngoài ra, các kiến thức này cũng sẽ là cơ sở để sinh viên nghiên cứu các môn học pháp luật khác trong chương trình đào tạo của ngành, chuyên ngành khác nhau.

Phục vụ công tác giảng dạy và học tập môn Pháp luật đại cương trong nhà trường cuốn sách Pháp luật đại cương dành cho hệ đào tạo đại học và cao đẳng của các khối ngành này đã được tập thể tác giả biên soạn năm 2009 và đã được chỉnh lý, bổ sung, tái bản hằng năm để theo kịp với sự thay đổi của pháp luật hiện hành, đặc biệt sau khi Nhà nước ta ban hành bản Hiến pháp mới – Hiến pháp 2013.

Nhiều văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành trên cơ sở Hiến pháp 2013 như Luật Tổ chức chính quyền địa phương 2015, Luật Tổ chức Chính phủ sửa đổi 2015, Bộ luật Lao động 2019, Luật Doanh nghiệp Do đó, cuốn sách Pháp luật đại cương tái bản lần này có rất nhiều điểm được bổ sung cập nhật cho phù hợp với đời sống pháp luật mới.

Với mong muốn xây dựng cuốn sách ngày c gày càng hoàn thiện h t hơn về mặt nội dung và hình thức, tránh được các thiếu sót trong quá trình chỉnh sửa và biên tập. Tập thể tác giả biên soạn cuốn sách rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý labith soan, các bạn sinh viên và các độc giả khác trong thời gian tới. báu của các thầy, cô,

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty Cổ Phần Sách Đại Học Dạy Nghề
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t251105303
d 4503