Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Tiếng Việt Theo Định Hướng Đổi Mới_EDU

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách chuyên đề OEM  Xem thêm Sách chuyên đề bán bởi NewShop Official 

Mô tả ngắn

Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Tiếng Việt Theo Định Hướng Đổi MớiHiện nay, bài kiểm tra đánh giá năng lực tỏ rõ được tính ưu thế trong việc phân loại học sinh theo các mức độ năng lực mà chương tr...
: Còn hàng
: Tiki.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Tiếng Việt Theo Định Hướng Đổi Mới_EDU

Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Tiếng Việt Theo Định Hướng Đổi Mới
Hiện nay, bài kiểm tra đánh giá năng lực tỏ rõ được tính ưu thế trong việc phân loại học sinh theo các mức độ năng lực mà chương trình mới đã định hướng. Việc thực hiện bài thi đòi hỏi huy động kiến thức phong phú , phát huy được các mảng bài quan trọng trong toàn bộ chương trình THPT. Hơn nữa thí sinh không thể làm bài nếu chỉ học thuộc, ghi chép mà phải biết tư duy, vận dụng kiến thức. Lối học máy móc được loại bỏ, tính lãng phí của chương trình học được khống chế trong kiểu bài này. Và, thí sinh được đánh giá toàn diện hơn, có cơ hội lớn hơn khi làm bài thi đòi hỏi các kĩ năng khác nhau, toàn diện và thực tế.

Để giúp thầy/ cô xây dựng bài kiểm tra đánh giá năng lực, giúp các em học sinh ôn luyện tốt hơn nhưng kiến thức văn bản trong sách giáo khoa và có khả năng xử lí các loại văn bản khác nhau ngoài chương trình, phát triển tư duy ngôn ngữ Tiếng Việt, chúng tôi đã biên soạn và phát hành cuốn sách: Ôn tập, đánh giá năng lực ngôn ngữ Tiếng Việt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty Cổ phần sách và Công nghệ giáo dục Việt Nam - Eduking
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t201115019
d 4503