Ôn Luyện Cấp Tốc Kỳ Thi 9 Vào Lớp 10 THPT - Môn Ngữ Văn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi Nhân Văn 

Mô tả ngắn

Mã hàng 8935083582919 Tên Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Sách Việt Tác giả Nguyễn Phước Lợi, Tiêu Thị Lan, Đoàn Thị Như Ý NXB Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh Năm XB 2023 Trọn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
58.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ôn Luyện Cấp Tốc Kỳ Thi 9 Vào Lớp 10 THPT - Môn Ngữ Văn

Mã hàng 8935083582919
Tên Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Sách Việt
Tác giả Nguyễn Phước Lợi, Tiêu Thị Lan, Đoàn Thị Như Ý
NXB Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
Năm XB 2023
Trọng lượng (gr) 196
Kích Thước Bao Bì 24 x 17 x 0.5 cm
Số trang 141
Hình thức Bìa Mềm
 

Ôn Luyện Cấp Tốc Kỳ Thi 9 Vào Lớp 10 THPT - Môn Ngữ Văn

Cuốn sách Ôn luyện cấp tốc môn Ngữ văn kì thi 9 vào lớp 10 THPT được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu của quý thầy cô cùng các em học sinh lớp 9 cần có một tài liệu ôn thi cấp tốc, hiệu quả trên bước đường chinh phục kì thi vào lớp 10 đầy khó khăn, thử thách sắp tới. Quả đúng là rất chông gai, khi mà đề thi tuyển sinh được thiết kế ngày càng đa dạng theo xu hướng đổi mới nhằm phát triển năng lực của học sinh.

Cuốn sách có bố cục như sau:

Phần 1: Cuốn sách trình bày cấu trúc thường gặp của một đề thi tuyển sinh lớp 9 vào 10 hiện nay của các địa phương. Nắm chắc cấu trúc của đề thi, việc ôn luyện của các em sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Phần 2: Hệ thống kiến thức được trình bày ngắn gọn, khoa học, trọng tâm kèm theo phương pháp làm bài cụ thể của từng phần trong đề thi; kết hợp với phần luyện tập, thực hành được thiết kế bám sát cấu trúc đề tuyển sinh. Các đề đều có gợi ý đáp án chi tiết, dễ hiểu để học sinh tự kiểm tra lại phần mình vừa làm xem đúng hay sai. Từ đó, học sinh rút kinh nghiệm trong quá trình làm bài thi chính thức.

Phần cuối cùng: Hệ thống kiến thức trọng tâm của từng văn bản trong SGK để học sinh tiện tra cứu và ôn tập. Có thể nói, đây là phần được chúng tôi dày công, đầu tư rất nhiều tâm sức nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn; dễ học, dễ nhớ khi các em ôn tập kiến thức phần tác phẩm văn học.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia TP.HCM
SKU t262640406
d 4503