Những Vệ Thần Của Tuổi Thơ - Toothiana - Nữ Hoàng Của Binh Đoàn Tiên Răng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi Đông Tây 

Mô tả ngắn

“Toothiana – Nữ hoàng của binh đoàn Tiên Răng” hay Nữ Vệ thần duy nhất trong số các Vệ Thần Của Tuổi Thơ Nguyên mẫu Tiên Răng (Tooth Fairy) trong truyền thuyết dân gian châu Âu vốn là những vị tiểu th...
: Còn hàng
: Tiki.vn
142.500 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những Vệ Thần Của Tuổi Thơ - Toothiana - Nữ Hoàng Của Binh Đoàn Tiên Răng

“Toothiana – Nữ hoàng của binh đoàn Tiên Răng” hay Nữ Vệ thần duy nhất trong số các Vệ Thần Của Tuổi Thơ Nguyên mẫu Tiên Răng (Tooth Fairy) trong truyền thuyết dân gian châu Âu vốn là những vị tiểu thần đi thu thập những chiếc răng sữa của trẻ em.

Nhưng thu thập răng sữa để làm gì? Nhà sáng tạo hoạt hình tuyệt vời nhất thế kỉ 21 William Joyce đã lý giải hoạt động này là một cách để lưu trữ kí ức của trẻ nhỏ. Trong cuốn tiểu thuyết này, tiếp nối cuộc chiến dai dẳng chống lại Pitch – Vua Ác Mộng, lần này, vị Vệ thần tham gia vào cuộc chiến bảo vệ và hướng tâm hồn trẻ thơ về những điều đẹp đẽ và bao dung chính là Toothiana – Nữ hoàng Tiên Răng.

William Joyce, tác giả của series Vệ Thần, cũng chính là nhà sáng tạo của những bộ phim nổi tiếng như “Rolie Polie Olie”, “Toy Story”, “A Bug’s Life”, “Robots”, “Meet the Robinsons”, “Epic”… Ông đã viết và minh họa 50 cuốn sách kinh điển và bán chạy nhất cho trẻ em, đồng thời viết, sản xuất, thiết kế nhiều bộ hoạt hình lớn cho 20th Century Fox, Dreamworks và Disney. Ông bắt đầu sự nghiệp với công việc lên ý tưởng câu chuyện và thiết kế cho “Toy Story” và “A Bug’s Life” của Pixar; và từ đó tới nay ông đã hoàn hiện một quy trình hoàn hảo để có thể xóa nhòa ranh giới giữa truyện kể và hoạt hình.

Những Vệ Thần Của Tuổi Thơ - Toothiana - Nữ Hoàng Của Binh Đoàn Tiên Răng

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Đông Tây
Ngày xuất bản 2022-07-08 08:56:17
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 232
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
SKU t270767786
d 4502