Những Truyền Thuyết Không Thể Không Biết Của Ba Lan - Nàng Tiên Cá Vác-xa-va

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Những Truyền Thuyết Không Thể Không Biết Của Ba Lan - Nàng Tiên Cá Vác-xa-va Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ. Tác giả : Magdalena Jakubowska. Kí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
30.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những Truyền Thuyết Không Thể Không Biết Của Ba Lan - Nàng Tiên Cá Vác-xa-va

Những Truyền Thuyết Không Thể Không Biết Của Ba Lan - Nàng Tiên Cá Vác-xa-va


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ.
Tác giả : Magdalena Jakubowska.
Kích thước : 19 x 19 cm.
Số trang : 24.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Trong kho tàng truyện cổ thế giới dành cho trẻ em, những truyền thuyết Ba Lan cũng có sức hấp dẫn riêng. Mời các bé đến với Tủ sách Truyền thuyết Ba Lan (6 cuốn) qua lời kể của Agnieszka Frączek, do dịch giả Nguyễn Chí Thuật dịch, để tìm hiểu thêm những nét đẹp của văn hóa Ba Lan nhé.

Nàng tiên cá Vác-xa-va là truyền thuyết không-thể-không-biết đầu tiên trong tủ sách thú vị này. Không quá đỗi quen thuộc như nàng tiên cá trong truyện cổ tích Đan Mạch, cũng không có mái tóc đỏ rực rỡ như nàng tiên cá trong phim hoạt hình Disney, nàng tiên cá Vác-xa-va xuất hiện chỉ với giọng hát đầy hấp dẫn khiến cho ai cũng thích nghe:

Đợi tiếng hát du dương êm khẽCá, thiên nga bơi nhẹ đến tìm,Cả dân làng cùng xuyến xao tim…

Cuộc gặp gỡ giữa nàng và những ngư dân chất phác, hiền hậu được đặt vào bối cảnh thủ đô Vác-xa-va của Ba Lan xa xưa – hiện lên lung linh, sinh động theo nét vẽ đặc sắc của họa sĩ Magdalena Jakubowska. Trong câu chuyện, chàng hoàng tử tuấn tú hay mụ phù thủy độc ác sẽ không xuất hiện. Nàng tiên cá Vác-xa-va mang lại cho các em trải nghiệm hoàn toàn khác, vô cùng tươi mới, đáng ngạc nhiên.

Cuộc sống của nàng như thế nào, kết truyện có giống những câu chuyện cổ mà các em đã đọc trước kia không? Câu trả lời nằm trong những trang sách kèm hình minh họa đậm phong cách Ba Lan đang chờ các em tìm hiểu nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Phụ Nữ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 24
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t207652385
d 2918