Những Người Khốn Khổ (Boxet 2 Tập)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Hàng thanh lý không hỗ trợ đổi trả theo nhu cầu hoặc do lỗi ngoại quan. Chỉ hỗ trợ hoàn tiền với trường hợp sản phẩm lỗi không sử dụng được. Quý khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.Những ngư...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.000 ₫ 499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những Người Khốn Khổ (Boxet 2 Tập)

Hàng thanh lý không hỗ trợ đổi trả theo nhu cầu hoặc do lỗi ngoại quan. Chỉ hỗ trợ hoàn tiền với trường hợp sản phẩm lỗi không sử dụng được. Quý khách vui lòng cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.

Những người khốn khổ là một tác phẩm chứa chan tinh thần lãng mạn cách mạng. Những nhân vật chính diện đều sáng ngời đức hào hiệp, hy sinh. Tác phẩm ghi lại những nét hiện thực về xã hội Pháp vào khoảng 1830. Cái xã hội tư sản tàn bạo được phản ánh trong những nhân vật phản diện như Javert, Thénardier. Tình trạng cùng khổ của người dân lao động cũng được mô tả bằng những cảnh thương tâm của một người cố nông sau trở thành tù phạm, một người mẹ, một đứa trẻ sống trong cảnh khủng khiếp của cuộc đời tối tăm, ngạt thở. Dưới ngòi bút của Hugo, Paris ngày cách mạng 1832 đã sống dậy, tưng bừng, anh dũng, một Paris nghèo khổ nhưng thiết tha yêu tự do.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành bestbooks.vn
Ngày xuất bản 2021-04-01 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Huỳnh Lý, Vũ Đình Liên, Lê Trí Viễn, Đỗ Đức Hiểu.
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 1672
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t92096344
d 4502