Những Ngày Tết Tây (Tái bản năm 2021)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Những Ngày Tết Tây (Tái bản năm 2021) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Tô Hồng Vân. Kích thước : 19 x 26 cm. Số trang : 84. Ng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những Ngày Tết Tây (Tái bản năm 2021)

Những Ngày Tết Tây (Tái bản năm 2021)


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng.
Công ty phát hành : NXB Kim Đồng.
Tác giả : Tô Hồng Vân.
Kích thước : 19 x 26 cm.
Số trang : 84.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Những ngày Tết luôn đem lại cho chúng ta biết bao cảm xúc chờ mong, đón đợi. Liệu các bạn nhỏ đã biết và hiểu về những ngày Tết của quê hương mình và của bạn bè trên khắp năm châu?

Bộ sách Những Ngày Tết Ta, Những Ngày Tết Tây sẽ đưa bạn đi qua 365 ngày trong năm để tìm hiểu về rất nhiều những ngày lễ tết lớn của Việt Nam và trên khắp thế giới. Ý nghĩa của ngày Tết, những thói quen đã trở thành phong tục tập quán, không khí rộn rã của ngày lễ hộ và rất nhiều những câu chuyện nhỏ "bên lề" khác về các dịp lễ tết sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hoá lễ hội của nước mình và nhiều nước trên thế giới đấy! Bộ sách "Thiếu niên thời đại mới" được xây dựng như một "bách khoa thư mini" dành cho các bạn nhỏ dễ dàng tìm hiểu, tra cứu và biết thêm những thông tin bổ ích, gần gũi về cuộc sống xung quanh mình.

Với Những Ngày Tết Tây, hãy tìm hiểu về lễ hội Halloween với những bộ sưu tập hoá trang cực “độc”, thử đoán xem có bao nhiêu kg sô cô la được tiêu thụ trong ngày lễ Valentine, giải mã ẩn số “liệu ông già Noel có thật?”, hay đoán xem phong tục ăn mừng năm mới của các nước trên thế giới có gì đặc biệt? Hãy lật giở cuốn sách này và chuyến du lịch vòng quanh thế giới của bạn sẽ bắt đầu!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 84
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t207674670
d 3011