Những Khám Phá Trọng Đại Về Ma Mút Siêu Sao Nhạc Rock

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Hbooks 

Mô tả ngắn

Những Khám Phá Trọng Đại Về Ma Mút Siêu Sao Nhạc Rock Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hà Nội. Công ty phát hành : Crabit Kidbooks. Tác giả : Guillaume Perreault. Kích thước : 17 x 22 ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những Khám Phá Trọng Đại Về Ma Mút Siêu Sao Nhạc Rock

Những Khám Phá Trọng Đại Về Ma Mút Siêu Sao Nhạc Rock


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hà Nội.
Công ty phát hành : Crabit Kidbooks.
Tác giả : Guillaume Perreault.
Kích thước : 17 x 22 cm.
Số trang : 56.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa cứng.

Ai lại chọn voi ma mút cho bài thuyết trình về chủ đề thú cưng cơ chứ?

Ấy thế mà nhóc Louis quyết tâm thuyết phục bằng được cô giáo và cả lớp tin rằng cậu có một chú voi ma mút ở nhà. Khó tin hơn nữa là chú voi ma mút của Louis lại thuộc một loài siêu hay ho mà chưa từng được ai phát hiện: Ma Mút Siêu Sao Nhạc Rock! Theo Louis, loài này được nhà nghiên cứu voi ma mút lừng danh Voïvoden Mamouten tìm thấy. Vào thời kỳ tiền sử, chúng từng là các siêu sao nhạc rock làm say đắm biết bao con người tiền sử nhưng đã đột nhiên biệt tích mà không rõ lý do.

Dù Louis thường xuyên lạc đề trong lúc trình bày “công trình vĩ đại” tìm kiếm một chú voi ma mút siêu sao nhạc rock cho riêng mình, đến mức cô giáo phải nhắc nhở “Trò lại lạc đề rồi!”, nhưng những bằng chứng được cậu đưa ra càng về sau càng thuyết phục. Với tinh thần đam mê khám phá khoa học bất tận và niềm tin vững chắc rằng mình là người kế thừa đích thực của Voïvoden Mamouten, Louis khiến tất thảy bạn bè trong lớp đều bị cuốn hút và nóng lòng muốn biết nhiều hơn về loài voi ma mút siêu sao nhạc rock, đến độ ai nấy cũng sẵn sàng từ bỏ giờ ra chơi quý báu để được nghe Louis thuyết trình một mạch. Cuối cùng, cô giáo bắt Louis phải đưa ra một tấm ảnh chụp ma mút siêu sao nhạc rock của cậu. Liệu rằng nhóc Louis có đưa ra được bằng chứng quyết định thực hư ấy, hay hóa ra toàn bộ bài thuyết trình chinh phục lòng người từ đầu đến cuối của cậu chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng xuất chúng và khả năng diễn thuyết tài ba?

------

Những Khám Phá Trọng Đại Về Ma Mút Siêu Sao Nhạc Rock được trình bày giống hệt một quyển sổ tay học sinh, với các ghi chú hài hước bên lề, kèm danh sách các sự thật kỳ quái, tranh ảnh sưu tầm và các nét vẽ nguệch ngoạc đánh dấu những chỗ quan trọng. Bên cạnh sự nghịch ngợm “đậm chất học đường” ấy, cuốn sách còn cung cấp cho các bạn nhỏ nhiều định nghĩa khoa học, các bước cơ bản để nghiên cứu về một chủ đề mà các em quan tâm, cũng như cách trình bày một bài thuyết trình sao cho thật cuốn hút. Bất kỳ độc giả nhí nào ở độ tuổi đến trường cũng sẽ tìm được cảm hứng học tập, động lực tìm tòi khám phá và sự say mê tìm kiếm câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân sau khi đọc xong quyển sổ ghi chép cực kỳ hay ho này của Louis!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Hà Nội
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 56
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t205807551
d 2916