NHỮNG CÂU ĐỐ TƯ DUY VÀ LOGIC XỨ CANTERBURY – Henry Ernest Dudeney – Nguyễn Tiến Dũng và Lê Bích Phượng dịch - Sputnik – NXB Thế giới (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi NT Bookstore 

Mô tả ngắn

Nước Anh, quê hương của Newton và Shakespear, là một trong những cái nôi của văn hóa và khoa học thế giới. Một trong những truyền thống văn hóa của người Anh, được mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng, chí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NHỮNG CÂU ĐỐ TƯ DUY VÀ LOGIC XỨ CANTERBURY – Henry Ernest Dudeney – Nguyễn Tiến Dũng và Lê Bích Phượng dịch - Sputnik – NXB Thế giới (bìa mềm)

Nước Anh, quê hương của Newton và Shakespear, là một trong những cái nôi của văn hóa và khoa học thế giới. Một trong những truyền thống văn hóa của người Anh, được mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng, chính là đố vui. Đó là những câu đố về lô-gic, chiến lược, toán học, thú vị cho cả trẻ em và người lớn, không những là một trò giải trí lành mạnh, mà còn giúp mọi người phát triển tư duy, thông minh sáng suốt hơn.

Bởi vậy, chúng tôi rất hân hạnh khi được giới thiệu với bạn đọc tuyển tập các câu đố nổi tiếng này của nước Anh, đã được tác giả Henry Ernest Dudeney người Anh biên soạn thành sách với nhan de The Canterbury Puzzles and Other Curious Problems. Nhiều câu đô trong số này có thể coi là kinh điển và là một phần không thể thiếu trong nền tảng kiến thức văn hóa chung.

***

NHỮNG CÂU ĐỐ TƯ DUY VÀ LOGIC XỨ CANTERBURY

Tác giả: Henry Ernest Dudeney

Dịch giả: Nguyễn Tiến Dũng và Lê Bích Phượng

Sputnịk – NXB Thế giới

Hình thức: bìa mềm

***

Thông tin sách:

Kích thước: 14,5x20,5 cm

Số trang: 214 trang

Cân nặng: 200 gr

Năm phát hành: 2020

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SPUTNIK
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t242150218
d 4411