Những Câu Chuyện Thiền - Vanlangbooks

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Văn Lang Official Store 

Mô tả ngắn

Hẳn nhiên bài toán bao giờ cũng có đáp án, một câu chuyện bao giờ cũng có kết thúc, nhưng đối với những câu chuyện Thiền, nó là sự nối dài của một dòng nước chảy, không dừng, không chia cắt dẫn người ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
36.000 ₫ 48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Những Câu Chuyện Thiền - Vanlangbooks

Hẳn nhiên bài toán bao giờ cũng có đáp án, một câu chuyện bao giờ cũng có kết thúc, nhưng đối với những câu chuyện Thiền, nó là sự nối dài của một dòng nước chảy, không dừng, không chia cắt dẫn người đọc đến những liên tưởng thú vị và khám phá bất ngờ.

Mỗi câu chuyện Thiền chứa đựng những triết lý sâu xa, đó là kinh nghiệm, là trí tuệ siêu việt của các vị Thiền sư nổi tiếng với phong thái ứng đáp thông minh, linh hoạt.

Đến với "Những Câu Chuyện Thiền" bạn sẽ được thưởng thức những mẩu chuyện vừa hài hước, dí dỏm, vừa giàu chất trí tuệ và thấm đượm dư ba. Hãy để tâm hồn thư thái, rộng mở bạn sẽ tiếp nhận được nguồn nước mát lành cũng như hương vị ngọt ngào, sâu lắng trong dòng Thiền bất tận.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2008-09-01 15:29:11
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 320
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
SKU t272058747
d 4129