Nhảy Việc (Tái Bản)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Nhảy Việc (Tái Bản) Mặc dù hiện nay cơ hội việc làm rất ít, nhưng những người đang có việc vẫn luôn theo đuổi một công việc tốt hơn, chế độ đãi ngộ cao hơn. Điều đấy không có gì sai, hướng thượng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
58.500 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nhảy Việc (Tái Bản)

Nhảy Việc (Tái Bản)

Mặc dù hiện nay cơ hội việc làm rất ít, nhưng những người đang có việc vẫn luôn theo đuổi một công việc tốt hơn, chế độ đãi ngộ cao hơn. Điều đấy không có gì sai, hướng thượng là điều đáng khích lệ ở mỗi người.

Nhưng công việc sau có chắc sẽ tốt hơn trước? Trong sự nghiệp không có đường tắt. Nhảy việc một cách mù quáng sẽ khiến bạn rơi từ “cổ chai” này sang “cổ chai” khác. Đôi lúc, giữ công việc hiện tại sẽ có lợi cho sự phát triển của cá nhân hơn là thay đổi công việc, làm tốt từng việc một thì cơ hội sẽ tìm đến với bạn.

Nhảy Việc của tác giả Lâm Thiếu Sơn sẽ là phương thuốc giúp bạn tỉnh táo thoát khỏi mớ hỗn độn, và không còn hoang mang. Nội dung sách không những giúp người mới đi làm vững bước tiến lên, người đang chán nản trong công việc tìm lại nhiệt tâm, mà còn giúp những người quản lý hiểu hơn về nhân viên của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2015-09-23 00:00:00
Kích thước 13.5 x 21 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 216
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU t449739
d 2918