NGUYỄN VĂN XUÂN – 22 truyện ngắn trước 1945 – Vũ Đình Anh Sưu tập và biên soạn – NXB Đà Nẵng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Tập sách “Nguyễn Văn Xuân – 22 truyện ngắn trước 1945” (NXB Đà Nẵng) do nhà nghiên cứu Vũ Đình Anh sưu tầm đã khơi gợi nhiều suy tư, khiến lòng ta tự soi rọi lại những việc mình làm, những lối ứng xử ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NGUYỄN VĂN XUÂN – 22 truyện ngắn trước 1945 – Vũ Đình Anh Sưu tập và biên soạn – NXB Đà Nẵng

Tập sách “Nguyễn Văn Xuân – 22 truyện ngắn trước 1945” (NXB Đà Nẵng) do nhà nghiên cứu Vũ Đình Anh sưu tầm đã khơi gợi nhiều suy tư, khiến lòng ta tự soi rọi lại những việc mình làm, những lối ứng xử với con người chung quanh để sống cho phải lối hơn.

Trong 22 truyện ngắn trước năm 1945 mới được sưu tầm này, người đọc sẽ cảm nhận rõ cốt cách, tình cảm của người Việt trong mối quan hệ gia đình và xã hội. Đặc biệt, hình ảnh người phụ nữ dưới chế độ thực dân nửa phong kiến chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống nhưng họ nổi bật với các phẩm chất chịu thương chị khó, đức hy sinh.

Ngoài ra nội dung nổi bật nữa trong “Nguyễn Văn Xuân – 22 truyện ngắn trước năm 1945” là sự tự vấn lương tâm. Đó là sự suy tư, dằn vặt trước những mối quan hệ, ứng xử trong cuộc sống, xã hội lúc bấy giờ; qua đó nhà văn mong muốn tra truyền cảm hứng thức tỉnh phẩm hạnh, lương tâm mỗi con người.

***

NGUYỄN VĂN XUÂN – 22 truyện ngắn trước 1945

Tác giả: Vũ Đình Anh Sưu tập và biên soạn

Nhà xuất bản: Đà Nẵng

Nhà Phát hành: NXB Đã Nẵng

Hình thức: Bìa mềm

***

Thông tin sách:

Kích thước: 14 x 20 cm

Số trang: 236 trang

Năm phát hành: 2022

***

#Nguyễn_Văn_Xuân_22_truyện_ngắn_trước_1945

#Nguyễn_Văn_Xuân

#Vũ_Đình_Anh
#Đà_Nẵng

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
SKU t199520295
d 3021