NGƯỜI TRUY ÁN - THIÊN VŨ CHI THÀNH - TIỂU THUYẾT TRINH THÁM HAY NHẤT TRUNG QUỐC

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện trinh thám OEM  Xem thêm Truyện trinh thám bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

Người truy ánThiên Vũ Chi Thành là nhà văn, biên kịch truyện tranh (manhua) người Trung Quốc. Anh hiện là hội viên Hội nhà văn tỉnh Liêu Ninh, thành viên thường trực Hội thảo cao cấp dành cho các nhà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
269.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NGƯỜI TRUY ÁN - THIÊN VŨ CHI THÀNH - TIỂU THUYẾT TRINH THÁM HAY NHẤT TRUNG QUỐC

Người truy án

Thiên Vũ Chi Thành là nhà văn, biên kịch truyện tranh (manhua) người Trung Quốc. Anh hiện là hội viên Hội nhà văn tỉnh Liêu Ninh, thành viên thường trực Hội thảo cao cấp dành cho các nhà văn trẻ và trung niên của trường Cao đẳng Văn học Lỗ Tấn.

Sau mười ba năm chấp bút, Thiên Vũ Chi Thành đã cho ra đời hàng loạt tác phẩm gây tiếng vang lớn trên văn đàn mạng Trung Quốc như bộ tiểu thuyết “Mật mã ma quỷ”, các tiểu thuyết của anh đều đã được mua bản quyền và chuyển thể thành loạt phim truyền hình như: “Hành động phá băng”, “Người truy án”,… Riêng “Người truy án” dự kiến ra mắt phim vào năm 2021 với tựa Nghịch cục/ Lật ngược thế cờ/ Danger Zone.

Giống như các tác phẩm tiểu thuyết trinh thám trước đó, “Người truy án” được tác giả xây dựng một cốt truyện kịch tính và cuốn hút, cùng với đó là những tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể rời mắt.  

Cuốn tiểu thuyết kể về một thanh niên trẻ đầy khát vọng tìm ra hung thủ trong bản án thảm sát năm xưa. Đó là một tên tội phạm IQ cao, kẻ từng là luật sư tài ba khao khát được minh oan. Vận mệnh đã gắn kết hai kẻ tưởng chừng như chẳng có liên quan này lại với nhau qua chuỗi thảm án liên hoàn xảy ra tại thành phố Đồng Lâm.

Đâu mới thực sự là chân tướng?

Khi sự thật được bóc trần, kết cục còn có thể tàn khốc tới nhường nào?

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành An Nam Books
Ngày xuất bản 2024-01-29 16:55:05
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 570
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t274146098
d 4502