NGƯỜI MẶT NẠ ĐEN TỪ NƯỚC AL-JABR – Vladimir Levshin và Emilia Aleksandrova – Nguyễn Tiến Dũng dịch - Sputnik – NXB Thông tin và Truyền thông (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Cuốn sách NGƯỜI MẶT NẠ ĐEN TỪ NƯỚC AL-JABR (Ts: Sputnik) truyện toán nổi tiếng dành cho trẻ em của Levshin & Aleksandrova. (Cùng bộ với "Ba ngày ở nước Tí Hon"). Sách đặc biệt thích hợp với học si...
: Còn hàng
: Tiki.vn
135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NGƯỜI MẶT NẠ ĐEN TỪ NƯỚC AL-JABR – Vladimir Levshin và Emilia Aleksandrova – Nguyễn Tiến Dũng dịch - Sputnik – NXB Thông tin và Truyền thông (bìa mềm)

Cuốn sách NGƯỜI MẶT NẠ ĐEN TỪ NƯỚC AL-JABR (Ts: Sputnik) truyện toán nổi tiếng dành cho trẻ em của Levshin & Aleksandrova. (Cùng bộ với "Ba ngày ở nước Tí Hon"). Sách đặc biệt thích hợp với học sinh cấp 1 và cấp 2. Bản dịch này của GS Nguyễn Tiến Dũng chính xác hơn bản dịch có từ trước ở Việt Nam.

“Cuốn sách vừa có giá trị toán học lại vừa có gia trị văn học. Tuy là sách dành cho học sinh, nhưng những người lớn tuổi đọc nó cũng sẽ thấy Từ Al-Jabr trong sách là một từ tiếng Ả Rập, được nhà bác học Al-Khwarizmi, cha tổ của đại số học, sử dụng từ thế kỷ thứ 9 để chỉ một thuật toán giải phương trình. Từ “algebra” (có nghĩa là “đại số”) có gốc chính là từ “al-jabr”.

***

(In màu toàn bộ) NGƯỜI MẶT NẠ ĐEN TỪ NƯỚC AL-JABR

Tác giả: Vladimir Levshin và Emilia Aleksandrova

Dịch giả: Nguyễn Tiến Dũng

Sputnik – NXB Thông tin và Truyền thông

Hình thức: bìa mềm

***

Thông tin sách:

Kích thước: 14,5x20,5 cm

Số trang: 279 trang

Cân nặng: 400 gr

Năm phát hành: 2020

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SPUTNIK
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
SKU t242114401
d 4503